:::     :::

ซิเมโอเน่ปล่อยมุกจูเลียโล่ควรคิดถึงผลที่ตามมา

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด พูดคุยแบบติดตลกถึงลูกชายคนเล็ก จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ที่ย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาถึง จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนสุดท้องของเขาที่ย้ายไปเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีว่าควรพิจารณาถึงผลที่ตามมาเมื่อใดก็ตามที่เขาลงเผชิญหน้ากับทีมตราหมีของพ่อของเขา 

จูเลียโน่ ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วกับ เรอัล ซาราโกซ่า บนเวทีเซกุนด้าด้วยสัญญายืมตัว เขาทำ 9 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ และหวนคืน แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนสโมสรจะขยายสัญญากับนักเตะจนถึงปี 2028 และปล่อยไปเล่นกับ อลาเบส ทีมน้องใหม่ของ ลา ลีกา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี 

'จูเลียโน่ ตระหนักถึงเรื่องนั้นดี ถ้ามันเป็น 1-0 เขารู้ว่าเขาจะไม่ได้กินข้าวที่บ้านเป็นเวลา 20 วัน, 2-1, 3-1 ทุกคนจะมีความสุข' ซิเมโอเน่ กล่าวพร้อมหัวเราะ 

ถ้า จูเลียโน่ มีอะไรบางอย่างที่ต้องการพิสูจน์ให้พ่อของเขาเห็น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าแนวรุกวัย 20 ปีมีความมุ่งมั่นในการสร้างหายนะให้แก่ แอตเลติโก มาดริด สำหรับการเผชิญหน้ากันในฤดูกาลที่กำลังมาถึงนี้ 

สำหรับ โจวานี่ ซิเมโอเน่ ลูกชายคนโตค้าแข้งกับ นาโปลี ในปัจจุบัน ส่วน จานลูก้า ซิเมโอเน่ ค้าแข้งกับ เคเรซ ในฤดูกาลที่แล้วก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ เซเด ตูเดลาโน่ สโมสรระดับ เซกุนด้า เฟเดราซิออน ในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด