:::     :::

ร็อดเจอร์สยืนยันเป็นสิ่งถูกต้องหลังลดค่าจ้าง

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าเขาทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วหลังยอมลดค่าจ้างเพื่อ นิวยอร์ค เจ็ตส์

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี ยืนยันว่ามันเป็นสิ่งถูกต้องที่เขาตัดสินใจลดค่าจ้างหลังการเซ็นสัญญาใหม่ 2 ปี การันตีเต็มมูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐไปจนถึงซีซั่น 2024 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยอมลดค่าจ้างลงประมาณ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'มีขั้นตอนไม่มากนัก' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'มันเป็นเหมือนล้านอะไรสักอย่างในปีนี้ และ 100 (ล้าน) และบางอย่างในปีหน้า และเห็นได้ชัดว่ามันไม่เคยได้ผลเลย มันมีสองแคป โดยทั่วไปมีตัวเลขสูงสุด เงินเดือนสูงสุด แล้วก็มีเงินสด ผมเชื่อว่ามีพวกเราไม่กี่คนที่ทำบางอย่างด้วยเงินสดเพื่อเปิดอิสรภาพที่นั่น เห็นได้ชัดว่าจำนวนสูงสุดนั้นต่ำมาก เนื่องจากความสามารถในการทำสัญญาตามสัดส่วนในกรณีนี้ แต่ผมรู้สึกดีกับสิ่งที่ผมทำ'

'มันไม่ใช่การเจรจาจริงๆ เหมือนกลับไปกลับมา ผมเริ่มต้นที่ 50 และพวกเขาเริ่มต้นที่ 20 และพบกันที่ไหนสักแห่ง มันเป็นบทสนทนาง่ายๆ ส่วนใหญ่ระหว่างผมกับ (ผู้จัดการทั่วไป) โจ (ดั๊กลาส) แค่พูดถึงสถานะของทีม โอกาสที่อาจอยู่ที่นั่น ที่มีอยู่ตอนนี้ ที่อาจอยู่ที่นั่น และสิ่งที่ทั้งสองฝ่ายสบายใจ'

'มันไม่ได้มีจุดตึงเครียด ผมคิดว่าสิ่งเดียวที่เครียดคือมิสเตอร์ จอห์นสัน อาจจะอยากทำอะไรให้เสร็จ แต่เราไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้เลย มันใช้เวลา 2-3 วันในการทำเป็นลายลักษณ์อักษร แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร' 

'ผมหมายความว่า มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ ผมรู้สึกเหมือน' ร็อดเจอร์ส อธิบาย 'ผมได้รับค่าตอบแทนดีมาก ดังนั้นผมจึงไม่มีปัญหากับสิ่งที่ผมได้รับ ผมทำสัญญาหลายปีก่อนเป็นฟรีเอเจนต์มาหลายครั้ง โดยรู้ว่าผมน่าจะอยู่ในอันดับต้นๆของตลาด และจากนั้นก็ถูกเลื่อนออกไปหลายครั้ง'

'ผมไม่เคยหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ เห็นได้ชัดว่า แพ็คเกอร์ส ก้าวขึ้นมาหลายครั้งด้วยข้อตกลงชั้นนำของตลาดที่จะถูกส่งต่อไปบางจุดของข้อตกลงนั้นหลายครั้ง ดังนั้นผมจึงรู้สึกมั่นใจเกี่ยวกับค่าชดเชยในเวลานั้น เราทำสิ่งต่างๆ 2-3 ครั้งเพื่อช่วยเรื่องแคปในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นั่น'

'สำหรับผมนี่คือ วิน-วิน-วิน สำหรับทุกคน วินสำหรับผม ผมได้รับเงินจำนวนมาก วินสำหรับทีม เราได้แคปขั้นต่ำและเลื่อนการตัดบัญชีเงินสดออกไป วินสำหรับคนอื่นๆที่เราสามารถนำมาและเซ็นสัญญาได้ ผมไม่มีข้อตำหนิ ผมไม่ได้คิดถึงมันเลย' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด