:::     :::

กีโด้กระตุ้นเบติสคุยเรื่องสัญญาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ ส่งสัญญาณถึง เรอัล เบติส เร่งดำเนินการเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ทดแทนสัญญาเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์กระตุ้น เรอัล เบติส ดำเนินการเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับเขาทดแทนสัญญาปัจจุบันที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เว้นแต่ทีมเบตีโก้จะตอบรับข้อเสนอจากสโมสรใดสโมสรหนึ่งในช่วงหน้าร้อนนี้เท่านั้น ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กีโด้ วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำอย่าง แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเซ็นสัญญากับ โอรีโอล โรเมว ที่มีราคาถูกกว่าจาก คีโรน่า 

'ผมพยายามที่จะซื่อสัตย์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมพอใจ ผมมีความสุข สโมสรต้องการให้ผมอยู่ต่อไป ผมก็อบากอยู่ต่อเหมือนกัน แต่เราต้องตกลงกัน'

'(มี) เรื่องที่ต้องพูดคุยกัน แต่ผมมีความสุข ผมสนุกกับตัวเอง ครอบครัวของผมมีความสุข' กีโด้ กล่าว

หาก เรอัล เบติส ต้องการเก็บมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ไว้กับสโมสรต่อ พวกเขาต้องเปิดการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ในเร็วๆนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'ผมเหลือสัญญาอีกหนึ่งปี และผมทำได้ดีมาก สโมสรยังคงเติบโต ผมต้องการเติบโต และหลายสิ่งหลายอย่างต้องนำมาประกอบกับความต่อเนื่อง (ของผม) เราตื่นเต้นมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด