:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่เคืองเดอปายยิงจุดโทษแบบปาเนนก้าพลาด

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย ทั้งเสียดายทั้งอายที่ยิงจุดโทษแบบปาเนนก้าไม่ผ่านมือ อูไน มาร์เรโร่ นายทวารหนุ่มของ เรอัล โซเซียดาด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้รู้สึกโกรธเคือง เมมฟิส เดอปาย แต่อย่างใดหลังกองหน้าชาวดัตช์ยิงจุดโทษแบบปาเนนก้าพลาดในเกมเสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 นัดอุ่นเครื่องที่เม็กซิโก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด บินจากเกาหลีใต้มุ่งหน้าสู่เมืองกวาดาลูเป้ในเม็กซิโกเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งทีมตราหมีมีโอกาสคว้าชัยชนะในช่วงท้ายเกมหลังได้จุดโทษช่วงนาที 80 แต่ เดอปาย ที่ลงเล่นฐานะสำรองเลือกยิงแบบปาเนนก้า แต่ อูไน มาร์เรโร่ นายทวารสำรองของ ลา เรอัล ไม่หลงกลกองหน้าชาวดัตช์ ไม่พุ่งทิ้งตัวไปทางใดบอลจึงค่อยๆลอยเข้าซองผู้รักษาประตูวัย 21 ปี เกมดังกล่าวจึงจบลงด้วยการเสมอแบบโนสกอร์

ซิเมโอเน่ กล่าวหลังจบเกมที่ดูเหมือนจะไม่สนุกเกินไป แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ก็ไม่ได้โกรธเคืองเหมือนที่บางคนคาดคิด โดยมองว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ในเกมกระชับมิตร

'ผมชอบที่มันเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตร สิ่งดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเราคือจุดโทษที่เกิดขึ้น' ซิเมโอเน่ กล่าว

'เราอยู่ในอีกขั้นของความคิด เรากำลังคิดถึงการนำเด็กๆเข้าสู่จังหวะของเกม เรามาจากการบิน 14 ชั่วโมง อากาศร้อนมาก เวลาเปลี่ยน แน่นอนว่าไม่มีใครสนใจ แต่สิ่งที่นักฟุตบอลต้องเจอเมื่อพวกเขาลงเล่น น่าเสียดายที่ทุกคนที่มาที่นี่ไม่ได้ดูเกมที่มีการทำประตู'

'ผู้คนอยากเห็นการทำประตูและทุ่มเททุกอย่างที่สามารถทำได้ ผมคิดว่าเรามีโอกาสทำประตูมากกว่านี้เพื่อชนะเกมนี้ มันไม่ชนะ แต่ผมออกไปพร้อมความรู้สึกว่าทีมยังคงเติบโตต่อไป มีการจัดการทีม มีหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง มันชัดเจน เพราะเราอยู่ในจุดเริ่มต้น และในวันเสาร์ เราจะทำซ้ำในการแข่งขันใหม่ที่นั่นในแคลิฟอร์เนีย' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด