:::     :::

เบลิชิคไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงโจนส์

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ยืนยันว่า แม็ค โจนส์ (ซ้าย) จะต้องแข่งขันกับ ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ (ขวา) เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่การันตีว่า แม็ค โจนส์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทัพนักรบกู้ชาติหรือไม่ โดยเน้นเพียงว่าทุกคนที่อยู่ในเทรนนิ่งแคมป์ยังต้องแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งของตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เมื่อได้รับโอกาสในการกำจัดความปั่นป่วนเกี่ยวกับสถานะของ โจนส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เพเทรียตส์ แต่ เบลิชิค กลับไม่ยืนยันสถานะของอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ที่ยังต้องแข่งขันกับ ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ 

'ทุกคนออกมาแข่งขันกันที่นี่ทั้ง 90 คน' เบลิชิค กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่เราทุกคนมาที่นี่เพื่อออกไปแข่งขัน'

เมื่อถูกถามว่า โจนส์ ไม่จำเป็นต้องเป็นตัวจริงของ เพเทรียตส์ หรือไม่ เบลิชิค ตอบว่า 'ทุกคนมาที่นี่เพื่อแข่งขัน ทุกคนออกไปแข่งขันที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ทุกคนกำลังทำ'

หลังจากซีซั่นรุคกี้ โพร โบวล์ ที่น่าจับตามอง โจนส์ ได้รับบาดเจ็บและความวุ่นวายในทีมบุกของ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2022 เนื่องจาก เบลิชิค ไม่แต่งตั้งโค้ชทีมบุกอย่างเป็นทางการโดยมอบหมายหน้าที่ให้ แม็ตต์ แพทริเซีย และ โจ จัดจ์ ดูแลร่วมกันจนทำผลงานน่าผิดหวัง

โจนส์ สถิติ 6-8 จากการลงเล่นตัวจริง ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ขว้างบอลเฉลี่ย 214 หลาต่อเกม ในขณะที่ แซ็ปปี้ ก้าวขึ้นมาจุดประกายได้ดี เขาออกสตาร์ท 2 เกม ด้วยสถิติ 2-0 ขว้าง 5 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ทำระยะเฉลี่ย 195.3 หลาต่อเกม ก่อนมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหลัง บิลล์ โอไบรอัน ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'บิลล์ ทำงานได้ดีมาก' เบลิชิค กล่าว 'โค้ชที่มีประสบการณ์จริงๆ มีความรู้สึกที่ดีกับทุกแง่มุมของเกม เขาเคยเป็นหัวหน้าโค้ช และมันแตกต่างจากเมื่อครั้งที่แล้ว เขามีประสบการณ์ในการจัดการสิ่งต่างๆทุกประเภท นอกเหนือจากการเป็นโค้ชทีมบุก ดังนั้น ใช่ เขานำประสบการณ์มากมาย ความมั่นใจมากมาย มันป็นเรื่องดีที่มี บิลล์'

ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายถึง โจนส์ ว่า 'เขามีช่วงปิดฤดูกาลที่ดีมาก ดีจริง นั่นคือเหตุผลที่เขาเป็นที่รู้จัก ทั้งในและนอกสนาม การมีส่วนร่วม การผลิต ใช่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด