:::     :::

อาร์ตูร์แจงเหตุผลเลือกฟิออเรนติน่า

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ ย้ายจาก ยูเวนตุส มาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีด้วยความเชื่อมั่นว่าทีมวิโอล่าเหมาะสมสำหรับตนเอง

อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์วัย 26 ปีเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ส่วนหนึ่งมาจาก วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ นายใหญ่ของทีมวิโอล่านั่นเอง จากการเปิดเผยกับ สปอร์ต มีเดียเซ็ต เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กลับคืนสู่ตูรินในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายจาก ยูเวนตุส ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่ อาร์ตูร์ มีส่วนร่วมกับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพียง 13 นาที เนื่องจากใช้เวลาพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่นหน้า

'ผมชอบที่นี่จริงๆ ผมรู้จักผู้เล่นบางคนในทีมแล้ว' อาร์ตูร์ กล่าว 'มันเป็นเรื่องง่ายขึ้นในการไปยังสถานที่ที่คุณรู้จักใครอยู่แล้ว ผมรู้สึกสบายใจและต้องการเรียนรู้เพื่อเริ่มต้นการแข่งขันทันที'

อาร์ตูร์ ยังเผยว่าเทรนเนอร์ อิตาเลียโน่ เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับทีมวิโอล่า 

'ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมได้ดูการแข่งขันของทีมแล้ว และผมชอบวิธีการเล่นของเขา ฟิออเรนติน่า มีฤดูกาลที่ดีในปีที่แล้ว และเมื่อมีโอกาสมาถึงที่นี่ ผมก็มีความสุขมาก'

'จากนั้นโค้ชก็โทรหาผม หลังจากผมคุยกับเขา ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่านี่คือสถานที่ที่เหมาะสม เราคุยกันเยอะมาก เขาดีกับผมมาก และตอนนี้ผมเรียนรู้อะไรมากมายจากเขา'

'นี่คือสโมสรที่สวยงามด้วยศูนย์ฝึกซ้อมที่ยอดเยี่ยม ผมแน่ใจว่าผมเลือกถูกแล้ว มีความกระหายในการคว้าชัยชนะ และผมก็มีเช่นเดียวกัน'

อาร์ตูร์ ยังพูดถึงสภาพร่างกายของตนเองที่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วงหลังว่า 'การบาดเจ็บที่ผมมีที่ ยูเวนตุส และจากนั้นที่ ลิเวอร์พูล เป็นเรื่องยากสำหรับผม มันเป็นระเบิดครั้งใหญ่ แต่นี่คือฟุตบอล มันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมได้เรียนรู้มากมาย ผมมีเวลาทำงานและเติบโต ตอนนี้ผมมองหาสิ่งดีๆที่อยู่ข้างหน้าเรา'

'ตอนนี้ผมต้องการทำสิ่งต่างๆให้ดี ผมอยากมาที่นี่มาก มันเป็นเรื่องดีที่สโมสรทำทุกอย่างเพื่อให้ผมมาที่นี่ ตอนนี้ผมต้องการมีฤดูกาลที่ดี ผมต้องการชนะและเรียนรู้ จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด