:::     :::

เจ้าเบียวไปด้วย!แข้งเทพปล่อยยืม3แข้งซบยุธยา

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อกฯ ปล่อยยืม 3 แข้งร่วมทีม อยุธยา ยูไนเต็ด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการปล่อยยืม 3 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ไปร่วมทีมอยุธยา ยูไนเต็ด จากไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วย ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, นันทวัฒน์ กกฝ้าย และ กัณตภณ คีรีแลง เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง
สำหรับ “เบียว” ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เป็นเด็กผลผลิตจากทีมอะคาเดมีของสโมสร เขาประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ “แข้งเทพ” ตั้งแต่ปี 2017 โดยนับจนถึงปัจจุบันหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้ลงเล่นรวมทุกรายการไปทั้งหมด 62 นัด ทำได้ 18 ประตู ในขณะที่ฤดูกาลแล้วเจ้าเบียวถูกปล่อยยืมไปให้กับ พีที ประจวบ ทีมร่วมลีก โดยลงเล่นไปทั้งหมด 24 นัด ทำไป 2 ประตู
ขณะที่ นันทวัฒน์ กกฝ้าย ย้ายจาก นครปฐม เอฟซี มาร่วมทีมแข้งเทพเมื่อฤดูกาล 2021/2022 โดยลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 14 นัด ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปให้กับ สุโขทัย เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 
ในส่วนของ “เชลล์” กัณตภณ คีรีแลง เป็นอีกหนึ่งเด็กปั้นของสโมสร เขาลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 8 นัด ยิงได้ 3 ประตู โดยฤดูกาลที่แล้วเขาถูกปล่อยยืมไปร่วมทีมในไทยลีก 3 อย่าง สมุทรปราการ เอฟซี และสามารถออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำไป 8 ประตู จาก 12 นัดรวมทุกรายการ ก่อนที่จะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้ต้องพลาดการลงสนามในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บและกลับมาลงซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด