:::     :::

เซาธ์เกตไม่กังวลหากเคนจะเล่นต่างแดน

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าไม่เห็นข้อเสียหาก แฮร์รี่ เคน จะย้ายออกจาก สเปอร์ส เพื่อไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้

อนาคตของกัปตันทีมชาติอังกฤษยังไม่มีความชัดเจน โดยยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกาต้องการเซ็นสัญญากับเขา ซึ่งเหลือสัญญากับ สเปอร์ส แค่ปีเดียว

ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงระหว่างทั้งสองทีม และเรื่องราวอาจยืดเยื้อไปตลอดช่วงที่เหลือของตลาดซัมเมอร์นี้

เซาธ์เกต ไม่กังวลว่า เคน จะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นตัวอย่างว่านักฟุตบอลจะได้ประโยชน์จากการเล่นต่างแดนยังไงบ้าง

"มันไม่เกี่ยวกับผมเลย เพราะไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนเขาก็เป็นนักเตะที่โดดเด่นซึ่งจะมีฤดูกาลที่ดี และทำประตูได้" เซาธ์เกต กล่าวกับทอล์ค สปอร์ต

"มันเป็นเรื่องที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกสำหรับผู้เล่น, สโมสร พวกเขาจะทำยังไงทางการเงินล่ะ? เขาอยู่ในจุดหนึ่งของสัญญาที่คุณไม่สามารถเอาเงิน หรือคุณสามารถที่จะเสียผู้เล่นไปได้หรือไม่?"

"คุณต้องการนักเตะที่ดีที่สุดในลีกถ้าคุณทำได้หรือถ้าคุณเป็นแฟนบอลพรีเมียร์ลีก"

"ผมหมายถึง จู๊ด (เบลลิงแฮม) ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว ความกดดันในการเล่นกับสโมสรแบบนั้นซึ่งคุณจะต้องชนะทุกสัปดาห์และคุณต้องเล่นกับนักเตะที่โดดเด่นเหล่านั้น"

"คุณต้องเติบโตด้วยการใช้ชีวิตในต่างแดนเหมือนกับที่เขาทำมากับ ดอร์ทมุนด์ ผมไม่เห็นข้อเสียในเรื่องนั้นเลย"

"ตอนนี้เรามีอีกบ้างที่ไปอิตาลี, เยอรมัน, สเปน ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการพัฒนาของพวกเขา และพวกเขาก็มีอาชีพของตัวเอง อังกฤษได้กำไรมากจากสิ่งที่พวกเขาทำกับสโมสรของพวกเขาเอง"

"มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะกำหนดว่าพวกเขาจะต้องไปที่ไหนและเล่นที่ไหน เราจะประเมินว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน เราจะไม่ตัดใครเลย เราไม่เคยตัดสินใครเพราะลีกที่พวกเขาเล่น เราตัดพวกเขาด้วยการเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในตำแหน่งของพวกเขาเท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด