:::     :::

แทร์ซิชชมผลงานเบนเซไบนี่

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างความประทับใจต่อ เอดิน แทร์ซิช ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นกับทีมเสือเหลือง

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวยกย่อง รามี่ เบนเซไบนี่ หลังแบ็กซ้ายป้ายแดงวัย 28 ปีทำผลงานน่าประทับใจในเกมกระชับมิตรที่เสมอ เชลซี 1-1 ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายเป็นตำแหน่งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อน เบเฟาเบ จะบรรลุผลอย่างรวดเร็วด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปีกับ เบนเซไบนี่ หลังแบ็กทีมชาติแอลจีเรียสิ้นสุดสัญญากับ มึนเช่นกลัดบัค ซึ่งกองหลังวัย 28 ปีสร้างความประทับใจได้ทันทีจนได้รับคำชมจากเทรนเนอร์ แทร์ซิช

'รามี่ เริ่มทำงานตั้งแต่วันแรกและได้แสดงความสามารถอย่างต่อเนื่องในการฝึกซ้อมและพาตัวเองไปข้างหน้าสำหรับการแข่งขัน เราพอใจกับเรื่องนั้นมาก'

'เขากล้าหาญมากในเกมรุก (กับ เชลซี) แสดงให้เห็นคุณภาพของเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่า และเล่นเกมรับได้ดีจริงๆด้วย เราหวังว่าเขาจะเป็นแบบนี้ต่อไป' แทร์ซิช กล่าว

เบนเซไบนี่ มีประสบการณ์ค้าแข้งบนเวทีบุนเดสลีกากับ มึนเช่นกลัดบัค นาน 4 ซีซั่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แรนส์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยลงเล่นรวมกัน 113 เกมและทำ 25 ประตู ก่อนย้ายเข้าสู่อ้อมอกทีมเสือเหลือง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด