:::     :::

มัทเธอุสมองโกเร็ตซ์ก้ายังสำคัญต่อบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
5,432
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า ยังมีความสำคัญต่อ บาเยิร์น มิวนิค ตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานลูกหนังเมืองเบียร์

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติเยอรมนีไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับความเชื่อมั่นที่ว่า เลออน โกเร็ตซ์ก้า อาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่อาจย้ายออกจากมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมองว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปียังมีความสำคัญต่อทีมดังแคว้นบาวาเรีย จากการเขียนบทความของเขาใน สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โกเร็ตซ์ก้า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนฯยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ที่สอบถามเกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 28 ปีกับทีมเสือใต้ ในขณะที่นักเตะยังคงมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียต่อไป 

แต่ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนปัจจุบันของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นถึงความต้องการของเขาในช่วงปรีซีซั่นโดยเลือกใช้งาน โยชัว คิมมิค และ คอนราด ไลเมอร์ ผู้มาใหม่จาก แอร์เบ ไลป์ซิก ลงเล่นมิดฟิลด์คู่กลาง นั่นทำให้ โกเร็ตซ์ก้า กลายเป็นคนแปลกหน้าของเทรนเนอร์วัย 49 ปีจนมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ 

อย่างไรก็ตาม มัทเธอุส ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับความเชื่อที่ว่า โกเร็ตซ์ก้า อาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาเยิร์น มิวนิค จะขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เขามอว่ามิดฟิลด์วัย 28 ปียังไม่ถูกใช้งานในตำแหน่งดีที่สุดของเขาภายใต้การดูแลของ ทูเคิ่ล หรือแม้แต่ยุคของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ในฤดูกาลที่แล้ว

'เลออน โกเร็ตซ์ก้า พูดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาต้องการอยู่ที่ บาเยิร์น สำหรับผม คงไม่มีการสนทนาเกี่ยวกับเขา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสโมสร แต่เขาจำเป็นต้องถูกใช้งานในตำแหน่งของเขา' 

'โกเร็ตซ์ก้า เล่นได้ดีมากในตำแหน่งของเขาที่ บาเยิร์น มาอย่างยาวนาน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ บาเยิร์น ทำไม่ถูกต้องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่เคยเห็น โกเร็ตซ์ก้า เหมือนที่เราเคยเห็นมาก่อน สิ่งสำคัญคือเขาได้รับโอกาสแสดงคุณภาพของเขาในสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด