:::     :::

พิตต์สหนุนริดเดอร์จอมทัพตัวจริงฟอลค่อนส์

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไคล์ พิตต์ส

ไคล์ พิตต์ส ปีกใน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เชื่อว่า เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพของฟอลค่อนส์ในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมหมายความว่าตอนนี้เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง เขาก้าวเข้าสู่บทบาทนั้นอย่างแน่นอน' พิตต์ส กล่าวถึง ริดเดอร์ 'เขาเป็นกระบอกเสียงให้กับทีมมากขึ้นและดึงเราขึ้นมาตอนที่เราหัวเสีย เหมือนกับแคมป์ทั่วไป แต่แค่ได้เห็นเข้าก้าวเข้าสู่บทบาทใหม่นี้และกุมบังเหียนทีม นั่นคือสิ่งที่เรามีที่ทุกคนรอคอย'

ความคิดเห็นของ พิตต์ส มาจากการประเมินควอร์เตอร์แบ็กของ อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม ฟอลค่อนส์ ช่วงต้นสัปดาห์นี้ ขณะที่ เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวเสริมว่าสโมสรยังคงตื่นเต้นมากเกี่ยวกับ ริดเดอร์ หลังจากออกสตาร์ท 4 เกมในซีซั่นรุคกี้ 

'เราเห็นเขาจัดการกับความยากลำบากและเราเห็นการตอบสนองของเขา' ฟอนเทอโน่ต์ กล่าว 'ดังนั้นเราเชื่อในการพัฒนาและความเป็นผู้ใหญ่ และตอนนี้เราเข้าสู่ช่วงปิดฤดูกาล และมันเกี่ยวกับการปรับปรุงซึ่งตรงข้ามกับผลลัพธ์ในทันที มันเกี่ยวกับกระบวนการปรับปรุง และเราเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นไปที่กระบวนการ ดังนั้น เขามีช่วงปิดฤดูกาลที่ดีจริงๆ และเขาทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาในทุกด้าน'

ส่วน ริดเดอร์ กล่าวว่า 'นั่นทำให้ผมสบายใจอย่างเห็นได้ชัด เมื่อรู้ว่ามิสเตอร์ แบลงค์ และทุกคนในองค์กรเชื่อมั่นในตัวผม และชุดทักษะของผม ท้ายที่สุดแล้ว สำหรับตัวผมเอง มันเป็นเรื่องของการคาดหวังให้สูงกว่าความคาดหวังที่พวกเขามีต่อตัวผม และออกไปและพยายามทำให้มากกว่านั้นและดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด