:::     :::

ลีโน่ย้ำต้องการอยู่ตราหมีซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ลีโน่ ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในฤดูกาลหน้าโดยไม่มีแผนย้ายออกจากทีมตราหมีแต่อย่างใด

ซามูเอล ลีโน่ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด แสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับทีมตราหมีต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังแนวรุกวัย 23 ปีย้ายกลับมาจาก บาเลนเซีย ที่ไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การทำงานอย่างหนัก ความทุ่มเท การเต้นสไตล์บราซิเลียนและการต่อล้อต่อเถียง การช่วยเหลือทีมและความอ่อนน้อมถ่อมตนและทุ่มเทให้กับทีม' ลีโน่ กล่าว ก่อนจะแสดงเจตนารมณ์ว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ใช่ ผมต้องการอยู่ที่นี่และผมต้องการอยู่ที่นี่ในกลุ่มนี้และทีมที่ยอดเยี่ยมนี้ ความฝันของผมคือการมีฤดูกาลที่ดีที่นี่ และอยู่ที่นี่นานๆ ความคิดของผมและโฟกัสของผมอยู่ที่ อัตเลติโก'

ลีโน่ เป็นนักเตะทีมตราหมีเพียงคนเดียวที่ไปไหนมาไหนกับ ชูเอา เฟลิกซ์ ในการฝึกซ้อม ในขณะที่แนวรุกชาวโปรตุกีสเป็นผู้เล่นที่คนส่วนใหญ่มองว่าจะย้ายออกจากทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมมาถึงสโมสร 

'ผมเข้ากับ ชูเอา ได้ดี ผมชอบอยู่กับเขา เขาเป็นคนดีมาก ผมไม่ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา มันซับซ้อนมาก มันขึ้นอยู่กับเขา และครอบครัวของเขา ผมไม่ได้ถาม มิตรภาพของผมอยู่นอกเหนือฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด