:::     :::

มาเรสก้ายันจิ้งจอกไม่กดดันต้องเลื่อนชั้นทันที

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ออกมายืนยันว่าไม่มีแรงกดดันจาก เลสเตอร์ ถึงตัวเขาในการนำทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกทันที แม้ว่าจะเป็นความตั้งใจของสโมสรก็ตาม

อดีตผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญา 3 ปี กับทัพ จิ้งจอก หลังจากที่พวกเขาตกชั้นจากลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และจะคุมทีมนัดแรกในเกมอย่างเป็นทางการพบ โคเวนทรี วันอาทิตย์นี้

ต้องขอบคุณความแข็งแกร่งของทีมที่ทำให้ ลีดส์, เลสเตอร์ และ เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ในสถานะตัวเต็งของลีกระดับสอง ถึงกระนั้น มาเรสก้า ก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้ถูกกดดันจากผู้บริหารของสโมสร แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 7 ปีที่แล้ว และได้แชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 2021 ก็ตาม

มาเรสก้า กล่าวว่า "เราต้องออกสตาร์ทให้ดี แต่ผมไม่รู้สึกกดดัน แรงกดดันเพียงอย่างเดียวคือการเห็นทีมดีขึ้น ไม่มีแรงกดดันจากสโมสรที่บอกว่า 'เราต้องเลื่อนชั้น' ไม่มีใครพูดว่า 'นี่คือเป้าหมายเดียวของเรา"

"เราทุกคนมีความทะเยอทะยานและต้องการเป้าหมายเดียวกัน แต่ฟุตบอลไม่ง่ายเหมือน เอ, บี, ซี มันมีไดนามิก และมันคงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สำหรับเราที่จะคิดถึงช่วงเวลาที่เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ"

"นั่นคือประวัติศาสตร์ของเราและไม่มีใครแตะต้องได้ แต่ความจริงนั้นแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ความจริงคือจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ทุกสโมสรต่างต้องการเอาชนะเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด