:::     :::

แข้งตาบอดไทยลัดฟ้าลุยศึกใหญ่ที่อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นักกีฬาฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย เดินทางถึงสนามสุวรรณภูมิ เพื่อสู้ศึกรายการ IBSA World Games 2023 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 15-27 สิงหาคม 2566 ด้วยสายการบิน เตอร์กิชแอร์ไลน์ ไฟล์ทบิน TK 69

ณัฐพงศ์ โมกขพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารภาพลักษณ์ทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า “ครั้งนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลคนตาบอด น่าจะมีความพร้อมมากที่สุด เนื่องจากว่าเรามีภาคเอกชนเข้ามาส่งเสริม นักกีฬาทุกคนก็ตั้งเป้า อันดับ หนึ่ง สอง สาม อยู่แล้วนะครับ เชื่อว่าครั้งนี้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น เรื่องศักยภาพต้องมองที่หัวใจมากกว่า ตอนนี้เขาไม่ได้เดินเพียงอยู่ลำพัง มีคนมารอคอยเชียร์และส่งกำลังใจให้ตลอด” 
กัปตันทีม ประครอง บัวใหญ่ ตั้งเป้าในการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ว่า “เป็นเป้าหมายก็คืออยากชนะให้ได้ในทุกๆ ทีม แต่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คงเป็นคว้าตั๋วเพื่อไปแข่งขัน พาราลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ให้ได้"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทย IBSA World Games 2023 กลุ่มเอ นัดแรกวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ไทย พบกับ ตุรเคีย เวลา 20.30 น. นัดที่สอง วันที่ 17 สิงหาคม 2566 ไทย พบกับ ญี่ปุ่น เวลา 18.30 น. และนัดสุดท้าย วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ไทย พบกับ อิตาลี เวลา 20.30 น. การแข่งขันนี้จะหา 3 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในศึก Paralympics Games 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด