:::     :::

เรืออวดกวาร์ดิโอลเซนเตอร์ใหม่เซ็นยาว5ปี

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ แถลงการณ์เปิดตัวเซนเตอร์แบ็กป้ายแดง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล จาก แอร์เบ ไลป์ซิก เซ็นร่วมงานห้าปีจนสื้นฤดูกาล 2027-28

กวาร์ดิโอล เป็นการเสริมทัพรายที่สองของ ‘เรือใบสีฟ้า’ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี 

แม้ไม่มีระบุตามแถลงการณ์แต่ ‘สกาย สปอร์ตส์’แจ้งค่าตัวกองหลังวัย 21 ปีที่ 78 ล้านปอนด์ (ราว  90 ล้านยูโร) 


ผมมีความมีความฝันเสมอว่าวันหนึ่งจะได้มาเล่นที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วพอตอนนี้เกิดขึ้นจริงกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากฤดูกาลที่พวกเขาเพิ่งได้ 3 แชมป์ มันจึงนับเป็นเกียรติที่แท้จริงต่อตัวเองปราการหลังหลังหนุ่มเปิดปากกับซิตี้ ทีวี


“ใครก็ตามที่ได้เห็น แมนฯ ซิตี้ เล่นเมื่อฤดูกาลก่อนก็ทราบว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีสุดของโลก กดทริปเปิ้ลแชมป์คือนิยามทุกอย่างที่คุณควรทราบเกี่ยวกับคุณภาพสโมสรนี้มี”

“การได้มาร่วมงาน ซิตี้ จึงเป็นเรื่องที่พิเศษมากต่อผมและครอบครัว”  

“รับโอกาสร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย ยิ่งน่าอัศจรรย์ ก็ทราบว่าตัวเองยังไม่ใช่ผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบแล้ว จึงเชื่อว่าเกมการเล่นของผมจะก้าวหน้าภายใต้การขัดเกลาโดยเฮดโค้ชที่ดีสุดวงการฟุตบอล” 

“ยังได้ประสานงาน มาเตโอ โควาซิช นับเป็นอีกความพิเศษ แกคือผู้เล่นหัวกะทิ และผมหวังว่าเราทั้งคู่จะสามารถช่วย ซิตี้ บรรลุเป้าหมายอีกซีซั่นใน 2023-24 และอนาคตข้างหน้า” 

กวาร์ดิโอล เข้ามาอยู่ในลิสต์ 5 เซนเตอร์แบ็กแพงสุดของโลกร่วมกับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด), มัทไธส์ เดอ ลิกท์ (บาเยิร์น มิวนิค), เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล) และ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า (เชลซี)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด