:::     :::

เซนต์สตกลงขยายสัญญาจอร์แดนอีก2ปี

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์จะอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไปจนกระทั่งเลิกเล่นหลังการขยายสัญญาไปจนจบซีซั่น 2025

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส บรรลุข้อตกลงกับ แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปีด้วยสัญญา 2 ปี มูลค่า 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จอร์แดน กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เคยเซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 ก่อนทีมนักบุญจะล็อคตัวดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ไปจนถึงปี 2025 หลังการทำข้อตกลงใหม่อี 2 ปี มูลค่า 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

'การได้นั่งที่นี่และได้รับการโอบกอดจากเมือง นิว ออร์ลีนส์ เพื่อเริ่มต้นความคิดริเริ่มมากมายและทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ในเมืองนี้ การได้รับมอบอำนาจไม่เพียงแต่จากสตาฟฟ์ของ เซนต์ส เท่านั้น แต่ยังเป็นสตาฟฟ์ที่น่าอัศจรรย์ตั้งแต่วันแรก' จอร์แดน กล่าว 'มันเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์และน่าทึ่งมากที่ผมไม่สามารถมองเห็นตัวเองเป็นอะไรได้นอกจากสีดำและสีทอง'

'ผมไม่ต้องการไปแฟรนไชส์อื่น' จอร์แดน กล่าวเสริม 'ผมอยากจบอาชีพของผมที่นี่ ผมอยากให้โครงเรื่องของผมอยู่ที่นี่ ผมชอบที่เรื่องราวของผมถูกดราฟท์ไว้ที่นี่ เก็บไว้ที่นี่ อยู่ที่นี่ เรื่องราวก็ปล่อยให้มันคลี่คลาย จบและอยู่ตรงนี้ ผมรอแทบไม่ไหวแล้วที่จะมอบทุกอย่างที่ผมมีให้ เซนต์ส, เมือง, ชุมชน และครอบครัวของผม เพื่อดำเนินการต่อไปในอนาคตอันใกล้'

แม้จะอายุมากขึ้น แต่ จอร์แดน ยังคงทรงพลังในตำแหน่งเอ็ดจ์ จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ตลอด 6 ปีหลังสุดจากทั้งหมด 8 ครั้งตลอดอาชีพของเขา หลังเริ่มต้นในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกประเมินค่าต่ำสุดของลีก

ตลอด 12 ฤดูกาลของ จอร์แดน มีชื่อติด ออล-โพร เพียงครั้งเดียว เขาทำรวมกัน 115.5 แซ็คอยู่อันดับ 32 ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอล และอันดับ 2 ของแฟรนไชส์รองจาก ริคกี้ แจ็คสัน ที่ทำรวมกัน 123 แซ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด