:::     :::

วิลสันมอบเครดิตร็อดเจอร์สเรียกเพลย์บอมบ์ลึก

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส เรียกเพลย์ขว้างลึกให้ แซ็ค วิลสัน ซึ่งประสบความสำเร็จด้วยดีจนได้รับคำชื่นชมจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มอบเครดิตแก่ แอรอน ร็อดเจอร์ส ด้วยการเรียกเพลย์บอมบ์ลึกในเกม ฮอล ออฟ เฟม ที่พ่ายต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 16-21 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ปรากฎตัวในเกม ฮอล ออฟ เฟรม เป็นแบบย่อ โดยใช้เวลาเล่นเพียง 11 เพลย์ใน 3 ไดรฟ์ ก่อนที่เขาจะหลีกทางให้ ทิม บอยล์ ตัวสำรองที่มีประสบการณ์ลงสนามในเกมพ่าย บราวน์ส 16-21 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี เริ่มต้นไดรฟ์แรกกับการ ทรี-แอนด์-เอาท์ ในไดรฟ์ที่สอง วิลสัน เปิดฉากด้วยการขว้างระยะ 40 หลาและ แมลิค เทย์เลอร์ รับบอลทำระยะเพิ่มเป็น 57 หลา ก่อนจะปิดฉากไดรฟ์สุดท้ายด้วยฟิลด์โกล หลังจบเกม วิลสัน มอบเครดิตให้ ร็อดเจอร์ส กับการเรียกเพลย์ขว้างลึก

'ใช่, การเรียกเพลย์ที่ยอดเยี่ยมจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส' วิลสัน กล่าว 'ต้องตะโกนใส่เขาหน่อย ใช่, ถอยแล้วยิงในสนาม เลือกคู่ของคุณได้เลย คนพวกนั้นเล่นแบบ ซิงเกิ้ล-เซฟตี้ แมน ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมสำหรับเกมอุ่นเครื่อง ดังนั้นคุณจะเห็นว่าทีมไหนสามารถชนะและแยกกันได้ แมลิค ทำได้ดีมากในเทรนนิ่งแคมป์ ดังนั้นผมจึงอยากอยู่เคียงข้างเขา ผมชอบการจับคู่กับคอร์เนอร์ด้วยเช่นกัน เขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม'

วิลสัน ขว้างเข้าเป้า 3 จาก 5 ครั้ง ระยะ 65 หลา บางทีอาจเป็นข้อบ่งชี้ถึงสถานการณ์ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ เจ็ตส์ ซึ่งเป็นฤดูกาลที่สำคัญสำหรับอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 แม้จะไม่ใช่สิ่งที่คาดหวัง แต่เขาควรมีโอกาสพัฒนาเกมของเขาเบื้องหลัง ร็อดเจอร์ส และหวังว่าจะกลับมาในปีหน้าและปีต่อๆไป

ส่วน โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ กล่าวถึง วิลสัน ว่า 'แซ็ค ทำผลงานได้ดี เขาทรงตัว ดูสบายในพ็อคเก็ต ส่งบอลตามกำหนดเวลา และแน่นอนมีบางอย่างที่ต้องต่อยอด'

'สำหรับเขา แค่สร้างความมั่นใจและความสง่างามที่เราตกหลุมรักในกระบวนการดราฟท์ และทุกอย่างทั้งหมด และผมคิดว่าเขาทำได้ ผมเคยพูดไปแล้วว่าเขาเป็นรุคกี้อีกครั้ง ฟุตเวิร์คทั้งหมดแตกต่าง วิธีที่ แอรอน เล่นควอร์เตอร์แบ็ก และวิธีที่ (โค้ชทีมบุก, เนธาเนียล) แฮ็คเก็ตต์ สอนควอร์เตอร์แบ็กนั้นแตกต่างเล็กน้อย ดังนั้นจึงมีการเรียนรู้มากมาย และผมคิดว่าเขาโจมตีอย่างหนักและทำผลงานได้ดีจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด