:::     :::

แบร์สบรรลุข้อตกลง'ลูอิส'ปีกในลายคราม

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซเดส ลูอิส อดีตปีกใน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตกลงทำสัญญาหนึ่งปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส กลายเป็นอดีตผู้เล่นทีมหัวเนยคนล่าสุดที่ย้ายมาเล่นกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น

ชิคาโก้ แบร์ส บรรลุข้อตกลงกับ มาร์เซเดส ลูอิส ปีกในลายครามวัย 39 ปี ด้วยสัญญา 1 ปี ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ลูอิส กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 18 ของเขา ซึ่งจะทำสถิติเทียบเท่า เจสัน วิตเท่น และ โทนี่ กอนซาเลซ สองอดีตปีกในที่ลงเล่นมากสุดในเอ็นเอฟแอล อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2006 เล่น 12 ซีซั่นแรกกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อีก 5 ปี ตอนนี้เขาย้ายข้ามฟากมาอยู่กับทีมคู่อริอย่าง แบร์ส หลังการเซ็นสัญญาหนึ่งปี 

ตอนนี้ ลูอิส ได้กลับมาร่วมงานกับ ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกของ แบร์ส อีกครั้ง หลัง เก็ตซี่ เคยเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปี 2019-2021 ก่อนจะย้ายมา ชิคาโก้ 

ลูอิส ยังเป็นอดีต แพ็คเกอร์ส ที่เข้าร่วมทีมบุกของ แบร์ส ในซีซั่นนี้ หลังปีกใน โรเบิร์ต ทอนแยน ย้ายจาก กรีนเบย์ มาเซ็นสัญญากับทีมพญาหมีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงออฟเฟนซีฟไลน์แมน ลูคัส แพทริค และปีกนอก อีควานีมัส เซนต์.บราวน์ ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อเช่นกัน

แม้ ลูอิส จะอายุแตะหลัก 40 ปีแล้วก็ตาม แต่เขายังเป็นหนึ่งในตัวบล็อคดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล ซึ่งเป็นชุดทักษะที่ทำให้เขาก้าวหน้าในอาชีพได้ดีเกินคาดในตำแหน่งของเขาจนได้รับฉายาว่า 'The Big Dog' ซึ่งช่วยให้ห้องปีกในของ แบร์ส มีความหลากหลายเมื่อร่วมกับ ทอนแยน และ โคล คเม็ต 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด