:::     :::

ซีอีโอหมีมองลีกซาอุฯบิดเบือนตลาดนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล คีล มาริน มองว่าการกวาดต้อนนักเตะจากทวีปยุโรปสู่ลีกซาอุดิอาระเบียทำให้ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ถูกบิดเบือนไปจากความเป็นจริง

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าการกวาดต้อนผู้เล่นชั้นนำจากยุโรปจากซาอุดิอาระเบียในช่วงซัมเมอร์นี้ได้บิดเบือนความเป็นจริงของตลาดนักเตะ แต่ทีมตราหมีพร้อมเผชิญความท้าทายดังกล่าว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คีล มาริน ยืนยันว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะยังคงได้รับเงินทุนเพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะตำแหน่งมิดฟิลด์ หลงทีมตราหมีเซ็นสัญญากับสมาชิกใหม่แล้ว 4 รายคือ ฆาเบียร์ กาลาน, ชาลาร์ โซยุนซู, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ซานติอาโก้ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นผู้เล่นกองหลังทั้งหมด 

อย่างไรก็ตามความท้าทายที่ แอตเลติโก มาดริด และสโมสรอื่นๆในสเปนกำลังเผชิญอยู่คือเงินทุนจำนวนมหาศาลจากซาอุดิอาระเบียที่กวาดต้อนผู้เล่นจากยุโรปจำนวนมากย้ายไปเล่นในดินแดนตะวันออกกลาง 

'ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีกและตลาดใหม่ในซาอุดิอาระเบียได้บิดเบือนความเป็นจริงของตลาด และนั่นทำให้ตำแหน่งของเรายากขึ้น' 

'ฟุตบอลกำลังพัฒนาเป็นภาคส่วนที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนขนาดใหญ่ และสิ่งนี้เห็นได้จากการซื้อสโมสรโดยกองทุนการลงทุนของสหรัฐอเมริกา และกองทุนความมั่งคั่งของประเทศในตะวันออกกลาง' คีล มาริน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด