:::     :::

เมาท์หมูหกทำแฟนผียำสนั่นโซเชียล

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
3,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียลมีเดียไม่ต่างจาก อ็องเดร โอนาน่า ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาเอาชนะ ล็องส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้วยการเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีกที่ใกล้เข้ามา เมาท์ ได้ลงสนามครั้งแรกในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ที่ย้ายจาก เชลซี มายัง ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

ในเกมปรีซีซั่นนัดรองสุดท้ายของซัมเมอร์นี้ ยูไนเต็ด เจอกับทีมจากลีก เอิง อย่าง ล็องส์ โดย เมาท์ ก็ยังคงต้องตามหาประตูแรกกับสโมสรใหม่ต่อไป

กองเชียร์เจ้าบ้านได้กำลังใจเต็มเปี่ยม เมื่อ ยูไนเต็ด ยืนยันถึงการมาถึงของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าวัย 20 ปี จาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัวรวม 72 ล้านปอนด์

เพียงแค่ 15 นาทีของเกม เมาท์ ก็มีโอกาสทองที่จะใส่สกอร์ให้ ผีแดง เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดยาวขวางสนามออกทางซ้ายให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ถึงบอลก่อน บรีซ ซ็อมบ้า ผู้รักษาประตู ล็องส์

การ์นาโช่ ตวัดจ่ายเข้ามาตรงกลางกรอบ 6 หลา อย่างถูกต้องโดยที่อดีตนายทวาร ฟอเรสต์ ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่จะป้องกันได้แล้ว แต่ เมาท์ ที่ยืนโล่งๆ กลับทำหมูหกยิงบอลด้วยเท้าซ้ายไปติดขาหลักอีกข้างของตัวเองจนหัวทิ่มล้มลงไป

เกมอุ่นเครื่องในครั้งแรกถือว่าแย่มากสำหรับทีมของ เอริก เทน ฮาก โดย อ็องเดร โอนาน่า ก็พลาดด้วยสไตล์การเล่นของเขาออกมาไกลจากเส้นประตูมากเกินไปเลยโดน ฟลอริย็อง โซโตก้า ลักไก่ยิงจากกลางสนามตุงตาข่าย

ในความผิดพลาดของ เมาท์ ทำให้แฟนๆ ยูไนเต็ด ต่างแห่ไปแสดงความเห็นในโลกโซเชียลพร้อมตั้งคำถามมากมายว่าทำไม เทน ฮาก ถึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 24 ปี ที่เขาประทับใจมาตั้งแต่สมัยเล่นแบบยืมตัวที่ วิเทสส์

แฟนบอลคนหนึ่งเขียนว่า "สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จาก แมนยู ช่วงปรีซีซั่น : 1.เราจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับ เมาท์ การเพรสซิ่งดี แต่พื้นที่แดน 3 ยังห่างไกลความต้องการอยู่มาก ไม่มั่นใจเลยกับการเซ็นสัญญครั้งนี้ แต่ก็ยินดีนะที่จะได้รับการพิสูจน์ว่ามันผิด"

ส่วนอีกคนที่ตั้งคำถามก็เขียนว่า "ทำไม เทน ฮาก และ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเซ็นสัญญากับ เมาท์"

แฟนบอลรายที่ 3 วิจารณ์ทั้ง เมาท์ และอีกคนที่ เทน ฮาก เซ็นสัญญาเข้ามาอย่าง อันโตนี่ ว่า "พวกเขาเล่นแบบขยะมาก จะดีกว่าถ้าฉันไม่หวังมาก อันโตนี่ และ เมาท์ พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่?"

อีกคนเขียนว่า "การเซ็นสัญญากับ เมาท์ นั้นเพื่ออะไร??? กองกลางตัวนี้แย่มาก อันโตนี่ ไม่ใช่นักบอลชั้นยอด แรชฟอร์ด ก็ยังไม่สามารถเล่นกองหน้าตัวเป้าเพื่อเซฟชีวิตของเขาได้"

ตัวอย่างของแฟนอีกคนก็บอกว่า "ฉันรู้ว่าฉันยังพูดมันอยู่ แต่การมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้กับ เมาท์ นั้นเทียบเท่ากับการจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์สำหรับ แม็กไกวร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด