:::     :::

เคอร์เตรียมใช้เทรนนิ่งแคมป์จัดทัพวอร์ริเออร์ส

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
7,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดวัย 38 ปี จะมีบทบาทกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ในซีซั่นหน้ามากน้อยเพียงใด สตีฟ เคอร์ จะประเมินจากการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ 3 สัปดาห์ก่อนเกมแรก

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะเข้าสู่ฤดูกาลหน้าในฐานะผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์เอ็นบีเอด้วยข้อสงสัยใหญ่ๆ 2-3 ข้อ และหนึ่งในนั้นคือ คริส พอล ผู้มาใหม่ว่าจะเริ่มต้นฐานะตัวจริงหรือเป็นเพียงตัวสำรอง ซึ่ง เคอร์ เผยว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเทรนนิ่งแคมป์ประมาณ 3 สัปดาห์ จากการเปิดเผยกับพีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่านั่นจะเป็นกรณีที่คุณได้เข้าเทรนนิ่งแคมป์ 3 สัปดาห์ก่อนเกมแรก' เคอร์ กล่าวกับ ทิม บอนเทมป์ส ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'เราจะดูชุดผสมที่แตกต่างกันทุกประเภท' 

ความท้าทายสำหรับ เคอร์ ไม่ใช่แค่เวลาของ ซีพี3, สตีเฟ่น เคอร์รี่ และ เคลย์ ธอมป์สัน ว่าจะลงเล่นมากน้อยเพียงใด แต่จะเป็นวิธีการลดจำนวนเวลาเหล่านั้นและทำให้ผู้เล่นสดชื่นและพักผ่อนเพียงพอสำหรับรอบเพลย์ออฟ โดยความท้าทายใหญ่ที่สุดของ วอร์ริเออร์ส ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา รวมถึงทีมชุดแชมป์ปี 2022 คือพวกเขาต้องดิ้นรนเมื่อ เคอร์รี่ ถูกถอดออกมาพักข้างสนาม 

เคอร์ สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยการใช้งาน พอล แต่ด้วยการเล่น พิค-แอนด์-โรล ที่ช้าลงกับ โจนาธาน คูมิงก้า, ดารีโอ ชาริช และคนอื่นๆในยูนิตท่สองจะป้องกันไม่ให้ วอร์ริเออร์ส หลุดออกจากเกมเมื่อพักใช้งาน เคอร์รี่ 

อย่างไรก็ตาม พอล ไม่เคยเป็นสำรองเลยในการลงเล่น 1,363 เกมในฤดูกาลปกติของเขา และเพลย์ออฟ นั่นคือความท้าทายของ เคอร์ หลังการใช้ชุด 5 ตัวจริงในฤดูกาลที่แล้วด้วย เคอร์รี่, ธอมป์สัน, แอนดรูว์ วิกกิ้นส์, เดรย์ม่อนด์ กรีน และ เควอน ลูนี่ย์ ซึ่งเฮดโค้ช วอร์ริเออร์ส จะใช้ช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อจัดการเรื่องนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด