:::     :::

สุภโชคลงนาที74ซัปโปโรเป๋บุกพ่ายคาชิม่า0-3

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟอร์มแรงต่อเนื่องเปิดบ้านถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปสบาย 3-0 ทำให้เจ้าถิ่นเก็บชัย 2 นัดติด ส่วนทีมเยือนอาการไม่ดี หลังไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน แถมเสียประตูมากสุดเป็นอันดับ 2 ในลีกซีซั่นนี้เข้าไปแล้ว โดยเกมนี้ "เช็ค" สุภโชค ลงสำรอง น.74

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.2566 ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เป็นเกมคู่ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 6 ของตาราง ที่มี 33 แต้ม จาก 21 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 11 ที่มี 27 แต้ม จาก 21 นัด 
โดยเกมนี้ "เช็ค-สุภโชค" ที่ลงเป็นตัวสำรองช่วงนาทีที่ 78 ในเกมฟุตบอลถ้วยเอ็มเพอเรอร์ส คัพ รอบ 16 ทีม ช่วงกลางสัปดาห์ กลับมามีชื่อสำรองในเกมนี้อีกครั้ง
เริ่มเกมมาเพียง 12 วินาที เจ้าถิ่นขึ้นนำรวดเร็วอย่างเหลือเชื่อ หลังเขี่ยบอลลุยกันมาก่อน ยูมะ ซูซูกิ จ่ายบอลให้ ยูตะ ฮิงูจิ ยิงผ่านมือ โกกิ โอตานิ เข้าประตู พา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขึ้นนำแต่ไก่โห่ 1-0
นาทีที่ 15 เจ้าถิ่นสกอร์หนีห่างออกไปอีก เมื่อได้ลูกเตะมุม ยูตะ ฮิงูจิ เปิดบอลมาที่หน้าประตูให้ นาโอมิชิ อูเอดะ พุ่งโหม่งเต็มหัวส่งบอลตุงตาข่ายพา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส นำผู้มาเยือนไปแล้ว 2-0 ก่อนช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 67 แฟนๆ เจ้าถิ่นได้เฮกันอีกครั้งจนได้ เมื่อได้ลูกเตะมุม ยูตะ ฮิงูจิ เจ้าเก่าเปิดบอลเข้ากลางให้ ยูมะ ซูซูกิ โดดเทคโขกเต็มหัว ส่งบอลตุงตาข่ายพา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส  นำห่างไปถึง 3-0
นาทีที่ 74 "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช ทำการเปลี่ยนตัวทีเดียว 3 ตัวรวด โดยหนึ่งในนั้นคือการส่ง สุภโชค สารชาติ ลงมาแทน ทาคูมะ อาราโนะ
ท้ายเกมทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จึงเปิดบ้านอัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไปสบาย 3-0 เจ้าถิ่นเก็บชัย 2 นัด ส่วนทีมเยือนอาการไม่ดี ไม่ชนะใครในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันเข้าไปแล้ว
สำหรับโปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะลงเตะนัดที่ 23 ของฤดูกาล เปิดบ้านรับมือ ซางัน โทสุ ในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel และช่อง PPTV HD หมายเลข 36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})