:::     :::

วิลสันตกลงสัญญาใหม่4ปีกับเบงกอลส์

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 37.25 ล้านเหรียญสหรัฐ

ซินซินเนติ เบงกอลส์ บรรลุข้อตกลงกับ โลแกน วิลสัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปี ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 37.25 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมีค่าเฉลี่ย 11.2 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงสองปีแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การทำข้อตกลงใหม่ของ วิลสัน มีขึ้นหนึ่งสัปดาห์ก่อน เบงกอลส์ จะเริ่มต้นตารางอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นฐานะทีมเหย้ากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และอีกกว่าหนึ่งเดือนเล็กน้อยก่อนที่ ซินซินเนติ จะเริ่มต้นเส้นทางที่พวกเขาหวังว่าจะจบลงที่ ลาส เวกัส ซึ่งเป็นเมืองเจ้าภาพจัด ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 และคาดว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะเดินหน้าทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ และปีกนอก ที ฮิกกิ้นส์ ต่อไป 

วิลสัน ทำผลงานดีที่สุดในอาชีพซีซั่น 2022 จากการ 123 แท็คเกิ้ล, 2.5 แซ็ค, ปัดบอล 4 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล ก่อน เบงกอลส์ จะมอบสัญญาใหม่เป็นรางวัลตอบแทนแก่อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่สมเหตุสมผล เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีกำลังอยู่ช่วงพีคในอาชีพของเขา

การขยายสัญญาของ วิลสัน และ เจอร์เมน แพร็ตต์ ทำให้มั่นใจได้ว่า เบงกอลส์ ยังคงรักษาสองไลน์แบ็กเกอร์ตัวจริงของพวกเขาไว้หลังจากซีซั่น 2023 อีกทั้งการทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 37.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ยังเป็นราคาที่ไม่แพงสำหรับทีมเสือลายพาดกลอนที่จะเหลือเงินไม่มากนักในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด