:::     :::

แรมส์ประเมินอาการคัปป์แบบวันต่อวัน

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ แอลเอ แรมส์ จะถูกประเมินสภาพร่างกายแบบวันต่อวันหลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้าน

ไมค์ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าทีมจะประเมินอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของ คูเปอร์ คัปป์ แบบวันต่อวัน และคาดว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะกลับมาในเวลาที่เหมาะสม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัปป์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงในเกมสัปดาห์ที่ 9 ของซีซั่น 2022 ก่อนปีกนอกวัย 30 ปีจะโชคร้ายบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุก แรมส์ ไม่กังวลเกี่ยวกับสถานะของ คัปป์ และคาดว่าปีกนอกดาวดังจะไม่ต้องพักฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลานาน

'ใช่, ผมไม่รู้ข้อมูลทางการแพทย์ทั้งหมดเกี่ยวกับมัน' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ คัปป์ 'เขาจะไปแบบวันต่อวัน เขาจะกลับมาในเวลาที่เหมาะสมและอะไรทำนองนั้น ดังนั้นเขาแค่ต้องผ่านกระบวนการบำบัด แต่เขาจะไปแบบวันต่อวัน เขาจะไม่เป็นไร'

มันเป็นข่าวดีสำหรับ คัปป์ ที่พลาดช่วง 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพิจารณาว่าปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังยังคงอยู่ต่อไปได้หากไม่ได้รับการเยียวยาเพียงพอก่อนที่จะกลับมา ดังนั้นคาดว่า แรมส์ จะไม่เร่งรัดให้ คัปป์ กลับมาลงซ้อมเร็วเกินไป แต่ ลาเฟลอร์ ยังมองโลกแง่ดีว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะกลับมาก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023

'นั่นเป็นคำถามสำหรับบุคลากรทางการแพทย์' ลาเฟลอร์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า แรมส์ จะระมัดระวังมากน้อยเพียงใดเกี่ยวกับ คัปป์ 'ผมพยายามที่จะอยู่ในช่องทางของผมกับสิ่งเหล่านั้นเมื่อพวกเขาบอกเราว่า 'เฮ้ เขาพร้อมแล้ว ลุยเลย' คู้ป รู้จักร่างกายของเขา เขาเป็นมืออาชีพ คนที่ทำงานกับเขาเป็นมืออาชีพ พวกเขาจะทำให้ถูกต้องเมื่อถึงเวลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด