:::     :::

โคลท์สเซ็นเดร้คหลังอนาคตเทย์เลอร์ไม่แน่นอน

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนแย่น เดร้ค ร่วมฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังการเซ็นสัญญากับทีมอินดี้

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตกลงเซ็นสัญญากับ เคนแย่น เดร้ค หลังอนาคตของ โจนาธาน เทย์เลอร์ ไม่มีความแน่นอนและการบาดเจ็บในเทรนนิ่งแคมป์ของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การเซ็นสัญญากับ เดร้ค มีความโดดเด่นเป็นพิเศษเมื่อพิจารณาจากคำขอเทรดจาก อินเดียนาโพลิส ของ เทย์เลอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่ตัววิ่งวัย 24 ปียังไม่อยู่ในลิสต์รายชื่อพร้อมใช้งาน นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ถือบอลวิ่ง 3,841 หลาในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เขากำลังมองหาการขยายสัญญาก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023 แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมอินดี้กับเทย์เลอร์จะมีความเห็นไม่ลงรอยกัน

ขณะที่ เดร้ค เริ่มต้นอาชีพเอ็นเอฟแอลฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และทำผลงานได้ดีในช่วงเกือบ 4 ปีฐานะโลมา เขาถือบอลวิ่งดีสุด 955 หลากับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในซีซั่น 2020 นำไปสู่การเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 11 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในปี 2021 แต่ข้อเท้าหักในปีนั้นและถูกปล่อยตัวในปีถัดมาและย้ายมาเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อปีที่แล้ว โดยจบซีซั่นด้วยการถือบอลวิ่ง 482 หลา

เดร้ค จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องรันนิ่งแบ็ก โคลท์ส ซึ่งไม่มีตัววิ่งคนใดทำระยะมากกว่า 365 หลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วนอกเหนือจาก เทย์เลอร์ ในขณะที่ แซ็ค มอสส์ ที่ทำผลงานดีสุดอันดับสองของทีมอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังแขนหักในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ทั้ง ดีออน แจ็คสัน, เจ็ค ฟังค์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 5 เอฟแว่น ฮัลล์ จะก้าวไปพร้อมกับ เดร้ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})