:::     :::

ชัปปุยส์นำทัพเปิดตัวพยัคฆ์ล้านนา

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

The Pride Of Chiangmai! "พยัคฆ์ล้านนา" จัดงาน ซีซั่น โอเพนนิ่ง 2023-24

สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี เปิดตัวผู้เล่น, ทีมงาน และชุดแข่งขันลุยซีซั่น 2023-24 ที่ ลานกิจกรรมเชียงใหม่ เอฟซี โดยมีนายจิโรจน์ โรจนเสาวภาคย์ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ประธานในพิธี และ นายยศเมธา จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ให้การต้อนรับ ท่ามกลางแฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" ที่เข้ามาร่วมงานเปิดตัวครั้งนี้กันอย่างมากมาย โดยในปีนี้เชียงใหม่ เอฟซี มีผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่ บริษัท อนิรุธ, บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ KELME (เกลเม) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย, บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจี, สายการบินไทยแอร์ เอเชีย, บริษัท ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Jett Fitness, โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม, บริษัท Nikon, บริษัท เชียงใหม่ ที.ดี. จำกัด
สำหรับไฮไลท์สำคัญของงาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขัน ซีซั่น 2023-24 ที่ออกแบบและผลิตโดย บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด ผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ KELME (เกลเม) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มีทั้งหมดสามสี ได้แก่ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร ใช้สำหรับเกมการแข่งขันในบ้าน, สีขาว ใช้หรับเกมการแข่งขันนัดเยือน และ สีแดง ซึ่งเป็นสีที่สาม ใช้สำหรับเกมนอกบ้าน โดยสีดังกล่าว ยังเป็นการรำลึกถึงปี 2018 ที่สโมสรสามารถเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีกได้สำเร็จด้วยการใช้สีแดง ขณะที่ลวดลายของทั้งสามสีชุดแข่งขันนั้น บริเวณด้านข้างลำตัวจะประดับไปด้วยสัญลักษณ์ของเมืองเชียงใหม่ ได้แก่ องค์สามกษัตริย์, พระบรมธาตุดอยสุเทพ และ ประตูเมือง ส่วนบริเวณคอและแขนเสื้อ คือลวดลายที่มาจากผ้าลายพื้นเมืองแบบล้านนา ขณะที่ผู้รักษาประตู ประกอบไปด้วยสีเขียว สีฟ้า และ สีโอรส  
นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีทั้งบูธอาหารจากร้านดังต่างๆ ในเชียงใหม่กว่าสิบร้าน ตลอดจนเครื่องดื่ม, ดีเจ และ วงดนตรีท้องถิ่น โดยที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอล "พยัคฆ์ล้านนา" ได้แก่ การปรากฎตัวของ "ชาริล ชับปุยส์" นักเตะลูกครึ่งรูปหล่อ ไทย-สวิตฯ ที่ย้ายมาในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะแบบสุดเซอร์ไพรส์ รวมไปถึง คอนเสิร์ตของวงดนตรีชื่อดังระดับประเทศ อย่าง โปเตโต้ ที่ขึ้นแสดงสดกว่า 1 ชั่วโมง ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และ เป็นกันเอง
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรกของเชียงใหม่ เอฟซี คือในวันเสาร์ที่ 12 ส.ค. 66 เปิดบ้านพบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เวลา 19.00 น. บัตรราคา 100 บาท (ไม่มีหลังคา), 120 บาท (มีหลังคา) ส่วนทีมเยือน 150 บาท
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด