:::     :::

เคนขีดเส้นอยู่หรือจากสเปอร์สภายในสัปดาห์นี้

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ต้องการได้บทสรุปอนาคตของตัวเองภายในสัปดาห์นี้ว่าจะอยู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไป หรือย้ายทีม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน ไม่ปิดกั้นทุกความเป็นไปได้เรื่องอนาคต แต่จะมีคำตอบที่ชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปิดทำการวันที่ 1 กันยายน

เคน ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกไม่ถึง 12 เดือนสุดท้ายแล้ว มีความต้องการย้ายทีมเพื่อแสวงหาความสำเร็จตั้งแต่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์เปิดทำการใหม่ๆ แต่จนถึงตอนนี้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรก็ยังปฏิเสธข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่มีแหล่งข่าวระบุว่าตัวเลขแตะหลัก 100 ล้านยูโรแล้ว

อย่างไรก็ตาม เคน ยังคงฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นตามปกติ กำลังมีความสุขและสนุกกับระบบการฝึกซ้อมและปรัชญาฟุตบอลที่เน้นเกมรุกของผู้จัดการทีมคนใหม่ แอนจ์ พอสเตโคกลู

อีกปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของ เคน คือเรื่องครอบครัว เนื่องจากภรรยาของเขามีกำหนดคลอดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้แล้ว การโยกย้ายถิ่นฐานหลังจากนี้จึงเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญ

ด้าน สกายเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ก็ขีดเส้นตายในการไล่ล่า เคน ภายในสัปดาห์นี้เช่นกัน โดยผู้บริหารระดับสูงของสโมสรมีการประชุมกันในวันจันทร์ เพื่อหารือเรื่องการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ที่จะเป็นครั้งสุดท้ายไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนที่เกมซูเปอร์คัพเปิดฉากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด