:::     :::

ออมสินรับสมัครโรงเรียนแข่งขันฟุตบอล-บาสเกตบอลปี66

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พร้อมระเบิดศึก "กีฬาธนาคารโรงเรียน ธนาคารออมสิน" ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานฯ เปิดรับสมัครทีมโรงเรียนเข้าแข่งขันฟุตบอล และ บาสเกตบอล รับสมัครแล้ววันนี้

ธนาคารออมสิน เชิญชวนโรงเรียนสมาชิกธนาคารโรงเรียนธนาคารออมสินทั่วประเทศ ส่งทีมนักกีฬาเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลและบาสเกตบอล ในโครงการกีฬาธนาคารโรงเรียนธนาคารออมสิน ประจำปี 2566 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเงินรางวัลกว่า 4,600,000 บาท  เปิดรับสมัครตั้งวันนี้เป็นต้นไป
การแข่งขันในปีนี้ จัดให้มีการแข่งขัน 2 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล (ชาย) รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และ ประเภท บาสเกตบอล (ชาย) รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รูปแบบการแข่งขันแบ่งเป็นระดับจังหวัด ระดับภาค ระดับสายงาน ระดับกิจการสาขา และระดับประเทศ (ชิงชนะเลิศ) โดยใช้ระบบการแข่งขันแบบแพ้คัดออก เริ่มแข่งขันวันที่ 15 ส.ค.2566
โรงเรียนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลและบาสเกตบอล สามารถ ดาวน์โหลดกฎ กติการการและใบสมัครการแข่งขันได้ที่ QR Code GSB Sport School หรือ https://tinyurl.com/3c3h79nr และส่งใบสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่อีเมล์ [email protected] และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ เฟสบุ๊คแฟนเพจ GSB Sport School: https://www.facebook.com/gsbsportschool/  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่: คุณกมนทัต บวบขม  โทร: 092-8195626, คุณพงษ์พัฒน์ ศรีลิ้นพงษ์ โทร: 080-774-3316, คุณปาริชาติ อุปวรรณ  โทร: 096-829-5915
โครงการกีฬาธนาคารโรงเรียนธนาคารออมสิน จัดขึ้นต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2552 เป็นต้นมา นับเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้นักเรียนทั่วประเทศเข้าร่วม เพื่อแสดงออกซึ่งทักษะและความสามารถในด้านกีฬาในชนิดต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้พัฒนาทักษะทางด้านกีฬา เพิ่มเวทีสนามแข่งขัน และนำความสามารถของตนเองไปใช้ประโยชน์ทั้งในระดับของการศึกษา และประกอบอาชีพต่อไปในอนาคต  สามารถนำความสามารถดังกล่าวก้าวเป็นบันไดเข้าสู่โครงการช้างเผือกของสถาบันอุดมศึกษาต่างๆ  หรือ ก้าวเข้าสู่สายอาชีพ หรือ ระดับประเทศต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด