:::     :::

เอ็นแก็คเว่แฮปปี้ร่วมงานแบร์ส

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยานนิค เอ็นแก็คเว่ ปากหวานตั้งแต่การแถลงข่าวครั้งแรกโดยอ้างว่าเขาเกิดมาเพื่อ ชิคาโก้ แบร์ส

ยานนิค เอ็นแก็คเว่ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปี เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่ได้เข้าร่วมทีม ชิคาโก้ แบร์ส เนื่องจากต้องการพิสูจน์คุณค่าบางอย่างของตนเองที่ถูกปรามาสเรื่องการป้องกันเกมวิ่ง ตามรายงานจาก ชิคาโก้ ทรีบูน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เอ็นแก็คเว่ เซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่า 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แบร์ส ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ที่ 6 ในอาชีพของเขาต่อจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2016 เขาเซ็นสัญญากับทีมพญาหมีในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

'ผมรู้สึกว่าผมเกิดมาเพื่อที่นี่' เอ็นแก็คเว่ กล่าว 'ผมมีรอยสักรูปหมีตัวหนึ่งที่แขนผม ผมรู้สึกว่านั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าผมเกิดมาเพื่อเป็น ชิคาโก้ แบร์ส'

สิ่งที่น่าสนใจกว่าเกี่ยวกับการตัดสินใจของ เอ็นแก็คเว่ ที่จะย้ายมา ชิคาโก้ คือการเปรียบเทียบกับแรงจูงใจที่เขาระบุไว้ก่อนการเซ็นสัญญาว่าเขากำลังมองหาทั้งผู้ท้าทายแชมป์และสถานที่ที่เขาสามารถปักหลักด้วยสัญญาหลายปีเพื่อรับประกันความมั่นคงของเขาและครอบครัว 

เอ็นแก็คเว่ จะได้รับโอกาสในการพิสูจน์คุณค่าของเขาแน่นอน เนื่องจาก แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ช แบร์ส จะใช้ประโยชน์จาก 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ทุกดาวน์ในเกมป้องกัน ดังนั้นดีเฟนซีฟเอนด์จะได้ทดสอบความสามารถในฐานะ 'พาส รัชเชอร์' และผู้เล่นเกมป้องกันที่มีคุณภาพอีกด้วย

'พวกเขาจะได้เห็นกันในปีนี้' เอ็นแก็คเว่ กล่าวถึงผู้ที่สงสัยในความสามารถในการหยุดเกมวิ่งของเขา ขณะที่การมาถึงของดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปีก็ได้รับการต้อนรับจาก เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ประสบการณ์ของ แบร์ส เช่นกัน

'คุณแค่เพิ่มความสามารถและพรสวรรค์มากขึ้น' แจ็คสัน กล่าว 'เมื่อคุณมีกลุ่มผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และผู้คนจำนวนมากที่ผูกพันและรักฟุตบอลจริงๆ นั่นก็ยิ่งเป็นเชื้อเพลิงมากขึ้น เรารู้สึกว่า 'โอเค เราแค่ยกระดับมันต่อไป' ตอนนี้เราเพิ่มเขามาแล้ว มันเหมือนกับ 'โอ้ มันขึ้นแล้ว' เหมือนสิ่งนี้กำลังมุ่งมาถูกทางแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด