:::     :::

สิงห์เศร้าเอ็นกุนกูผ่าตัดเข่าส่อพักหลายเดือน

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าตัวใหม่ของ เชลซี ต้องใช้เวลาพักฟื้นสักระยะ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องผ่าตัด

เว็บไซต์ของสโมสร เชลซี รายงานว่า เอ็นกุนกู ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และตอนนี้เริ่มโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายกับทีมแพทย์ของสโมสรแล้ว โดยไม่มีการคาดการณ์ระยะเวลาพักฟื้นที่แน่ชัด

เอ็นกุนกู ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกมที่ เชลซี เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม เบื้องต้นประเมินว่าไม่น่าจะต้องพักยาว แต่จะฟิตไม่ทันเกมเปิดฤดูกาลใหม่พรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน

"เอ็นกุนกู ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่งจะทำให้กองหน้าต้องพักฟื้นสักระยะเวลาหนึ่ง นักเตะวัย 25 ปีได้รับการผ่าตัด และตอนนี้จะเริ่มโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายกับฝ่ายแพทย์ของสโมสร" แถลงการณ์สั้นๆ ทางเว็บไซต์ของ เชลซี

ถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่หมายมั่นจะให้ เอ็นกุนกู เป็นแกนหลักในแนวรุก หลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก สดๆ ร้อนๆ ค่าตัวมหาศาล 52 ล้านปอนด์ แต่ดันต้องเลื่อนการประเดิมสนามในเกมอย่างเป็นทางการออกไป คาดอาจต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานถึง 3-4 เดือนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ จะต้องพึ่งพากองหน้าตัวใหม่อีกคน นิโกล่าส์ แจ็คสัน ทีมชาติเซเนกัล ที่ย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ค่าตัว 32 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด