:::     :::

แบร์นาร์โด้คิดหนักเรือวางสัญญาใหม่บนโต๊ะ

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กำลังครุ่นคิดอย่างหนัก หลังได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซิลวา ได้รับข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ต้องพิจารณาอย่างหนักเรื่องอนาคตของตัวเอง จากเดิมที่เคยตั้งใจย้ายออกไปแสวงหาความท้าทายในลีกอื่น

ซิลวา ยังมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 ดังนั้นอำนาจในการตัดสินใจยังอยู่กับ เรือใบสีฟ้า เต็มตัว ถึงกระนั้นสโมสรจะไม่ขัดขวางการย้ายทีมของนักเตะ หากตัดสินใจแล้วว่าต้องการย้าย หากแต่ข้อเสนอที่ได้รับก็จะต้องมีค่าตัวที่เหมาะสมด้วย

ก่อนหน้านี้ ซิลวา ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่ข้อเสนอที่มาจากแชมป์ลาลีกาฤดูกาลที่ผ่านมาก็ยังไม่ดีพอ และไม่ใกล้เคียงกับการทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบรับข้อเสนอ

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากให้ ซิลวา ปักหลักอยู่กับทีมต่อไปยาวๆ อยู่แล้ว และหวังว่ากองกลางตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสจะพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ และตอบตกลงในที่สุด

สำหรับ ซิลวา ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2017 ประสบความสำเร็จร่วมกับ กวาร์ดิโอล่า จนดูเหมือนจะอิ่มตัวแล้วด้วยซ้ำ ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอคัพ 2 สมัย, ลีกคัพ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ซึ่งเป็นการคว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด