:::     :::

เคอร์อวย"ซีพี3"จะเป็นอีกเพลย์เมกเกอร์นักรบฯ

วันอังคารที่ 08 สิงหาคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส ปลื้มกับการได้ คริส พอล การ์ดมากประสบการณ์สู่ เชสส์ เซนเตอร์ ฐานะอีกเพลย์เมกเกอร์ เชื่อว่าจะสามารถแบ่งเบาภาระจากตัวหลักอื่นๆอย่างแน่นอน

ดีลใหญ่เมื่อต้นซัมเมอร์คือ วอร์ริเออร์ส ส่ง จอร์แดน พูล การ์ดดาวรุ่งไป วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ทั้งด้วยเหตุผลปรับลดค่าจ้างรายปีในอนาคต และขจัดบรรยากาศขัดแย้งในห้องแต่งตัวระหว่างแบ็คคอร์ตหนุ่มกับ เดรย์มอนด์ กรีน  

ต่างตอบแทนมาด้วยแม่ทัพลายครามวัย 38 กะรัต เจ้าของสถิติ 9.5 แอสซิสต์เฉลี่ยตลอดอาชีพ นับเป็นอาวุธซึ่ง วอร์ริเออร์ส ไม่เคยมีเพลย์เมกเกอร์ที่ปั้นทีมเมตเก่งขนาดนี้มาก่อนในยุคโค้ชเคอร์ 

“อย่างปีก่อนทีมเราจำเป็นต้องหาทางเล่นเกมบุกแบบอื่น เพราะค่อนข้างมีอยู่มิติเดียวคือให้ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ หาคนไปตั้งสกรีนสูง”การเปิดปากผ่าน ‘สปอร์ตส์ อิลลัสเตร็ด’


“เราจำเป็นต้องมีเพลย์เมกเกอร์อีกคนเพื่อเปิดโอกาสให้เรามีหน้าตาที่ต่างไป และ คริส แบบที่เราทราบคือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดตลอดกาลคนหนึ่งแงพิค-แอนด์-โรลล์”

“หมอนั่นทราบวิธ๊การคุมจังหวะเกม มันสำคัญยิ่งยวดกรณีผ่านไปเล่นเพลย์ออฟที่จะมีคนแบบนั้น เป็นของหายาก เมื่อทั้งใจสู้และกึ๋นบาสฯโดดเด่น”  

ปัจจุบันวัย 38 ปี คริส พอล คือผู้เล่นที่แก่สุดแล้วยังโลดลแล่นอยู่บนลีกเอ็นบีเอติด 5  อันดับแรก ซึ่งประสบการณ์เข้าปีที่ 19 วอร์ริเออร์ส คือแฟรนไชส์ที่ 6 ของอาชีพ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด