:::     :::

ฟานไดค์รับปากประคองหงส์เอาตัวรอดช่วงเปลี่ยนผ่าน

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
390
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กัปตัน ลิเวอร์พูล เข้าใจความกังวลของแฟนบอลก่อนเข้าฤดูกาลใหม่ว่าจะเอาตัวรอดจากช่วงเปลี่ยนผ่านได้อย่างไร ซึ่งฐานะเสาหลักอย่างเขาขันอาสาสร้างผลงานให้ดีสุด พ่วงหัวโขนผู้นำทางจิตวิญญาณ

‘หงส์แดง’ ล้างบางกองกลางออก 5 คน โดย 3 จากทั้งหมดได้แก่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์ และ ฟาบินโญ่ มีสถานะเป็นเสาหลัก, หัวเรี่ยวหัวแรงเกมรับ รวมถึงที่พึ่งทางใจแก่พวกพ้องยามคับขัน 

แม้ทีมพยายามเสริมหน้าใหม่คุณภาพเข้ามาแต่ก็ได้แค่แง่ความหวือหวาแดนหน้า แต่เรื่องเกมป้องกันและบุคลิกที่แสดงออกมาตลอดปรี-ซีซั่น น่ากังวลเอามากๆ 

ความรู้สึกใจคอไม่ดีของเหล่า ‘เดอะ ค็อป’ทาง ‘วีวีดี’ รับทราบ ทั้งนี้ตัวเขาพร้อมทีมเมตจะประคับประคองผลงานอย่างสุดความสามารถ ส่วนความกลมกล่อมรสชาติอาจต้องรอระหว่างซีซั่น 


“แหงล่ะว่าผมสามารถเข้าใจความกังวลของแฟนบอลได้ แต่เพราะตัวเองไม่ใช่คนมองโลกในแง่ร้าย ดังนั้นในใจผมไม่คิดว่าผลงานฤดูกาลใหม่จะออกมาแย่แบบนั้น” การเปิดใจผ่าน ‘ลิเวอร์พูล เอคโค่’

“แต่เมื่อผู้เล่นหลักๆหลายคนย้ายออกไป ทั้งกัปตัน, รองกัปตัน แถมตอนนี้มีขาเข้ามาแค่ 2 คน ... วิธีการที่เราหากเป็นตอนครองบอลออกมาดีเลย แต่เวลาเล่นป้องกันยังไม่ดีพอ คนมันก็เลยเป็นห่วง”

“ก็ไว้รอดูว่าจะมีผู้เล่นขาเข้ามาเพิ่มอีกไหม จากนั้นเราฐานะผู้ปฏิบัติงานก็ต้องเตรียมพร้อมอีกครั้งสำหรับฤดูกาลที่ยาวไกล” 

“หากมัวแต่ไปมองความเปลี่ยนแปลงของคู่แข่งรายล้อมก็ต้องบอกว่าหินแหงๆ แต่ความต้องการขงองเราคือกลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้ง เราต้องการเป็นทีมลุ้นแชมป์ลีก”  

ขาเข้าที่ดูใกล้เคียงสุดของ ‘หงส์แดง’ คือกองกลาง โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน นอกจากนั้นก็ต้องรอให้กลุ่มเดี้ยงอย่าง ติอาโก้ อัลกันตาร่า และ สเตฟาน บายเซติช ฟื้นสู่ขุมกำลัง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด