:::     :::

โชคดีแม็กไกวร์!ผีโอเคค้อนค่าตัว30ล้านป.

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
3,251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ กำลังจะสลัดครบตัวตลกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เร็ววันนี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในหลักการกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว สำหรับการคว้าตัว แม็กไกวร์ ที่คาดว่าค่าตัวที่ตกลงกันอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม ยังคงทำงานหนักต่อไปในการหาข้อสรุปเกี่ยวกับโครงสร้างของข้อตกลง และรายละเอียดต่างๆ กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยจะดำเนินการอย่างระมัดระวัง และมองโลกในแง่ดีว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ส่วนเรื่องข้อตกลงส่วนตัวกับ แม็กไกวร์ คาดว่าไม่มีปัญหาใดๆ เพราะปราการหลังทีมชาติอังกฤษก็ปรารถนาที่จะหลุดพ้นจากการเป็นตัวเลือกสำรองที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

สำหรับ แม็กไกวร์ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ค่าตัวมหาศาล 80 ล้านปอนด์ แต่ผลงานกลับไม่ได้สะท้อนถึงค่าตัวเลยแม้แต่น้อย

ฤดูกาลที่ผ่านมา กองหลังวัย 30 ปี หลุดเป็นตัวสำรองในทีมของ เอริค เทน ฮาก และก่อนเริ่มฤดูกาล 2023-24 ก็ถูกริบปลอกแขนกัปตันทีม แถมในช่วงปรีซีซั่นนี้ก็ยังเผยให้เห็นจุดอ่อนในเกมที่ลงสนาม เป็นจุดเริ่มของการเสียประตูในเกมล่าสุดที่เสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด