:::     :::

ค้างคาวไฟปรับสีชุดใหม่เป็นสีแดง

วันพุธที่ 09 สิงหาคม 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ค้างคาวไฟ มีเซอร์ไพรส์ ปรับสีชุดแข่งรับ โฉมใหม่สู้ศึกไทยลีก 2023/24 เปิดขาย 12สิงหาคม พร้อมทำกิจกรรมเทิดพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติ พร้อมกับแฟนบอล-ประชาชนสุโขทัย

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี  ที่เตรียมสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ที่จะเปิดฉากฟาดแข้งในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ 
ล่าสุด แม่ค้างคาวไฟ- ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สโมสรถือฤกษ์ดี วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม เปิดตัวและจำหน่ายชุดแข่งฤดูกาลใหม่ พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับและประชาชนในพื้นที่ โดยช่วงสาย ตนจะเปิดบ้านสุโขทัย  พร้อมระดมนักเตะของทีมมาพบปะแฟนบอล พร้อมกับแจกอาหาร ของคาว ของหวาน กับแฟนบอลและประชาชนทั่วไป ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำต่อเนื่องทุกปีเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในวันวันเฉลิมพระชนมพรรษา และเป็นวันแม่แห่งชาติ ต่อด้วยที่ชอปของสโมสรจะเปิดให้แฟนบอลเข้าไปจับจองเป็นเจ้าของเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ ซึ่งปีนี้ถือว่าเป็นการปรับโฉมชุดแข่งให้เข้ากับการปรับโฉมของค้างคาวไฟ ที่มาดมั่น ดุดัน ทรงพลังกว่าฤดูกาลใดๆที่ผ่านมา พร้อมผสมกับเอกลักษณ์ของแฟนบอลสุโขทัย ที่สนับสนุนและเชียร์ทีมมาอย่างดีเยี่ยม
“ปีนี้ เสื้อทีมจะมี 3สี ประกอบด้วย สีแดง ซึ่งปรับจากสีส้ม ที่เป็นสัญลักษณ์ของเปลวเพลิง ซึ่งสีแดงเป็นสีประจำจังหวัดสุโขทัย เราจะเป็นสีหลักของฤดูกาลนี้ นอกจากนั้น คือสีฟ้า ที่เปรียบเหมือนพลังของแฟนบอลที่เป็นลมใต้ปีกให้ทีมเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสีขาว ที่เปรียบเป็นสีศูนย์รวมศรัทธาของคนสุโขทัย  ซึ่งทั้ง 3 สีที่ปรับนั้นถือเป็นสีมงคล ที่ในลีกต่างประเทศทั้ง3สี ถือว่าเป็นสีของสโมสรที่ได้แชมป์ ขณะที่ลวดลายบนเสื้อจะยังเน้นเอกลักษณ์เฉพาะถิ่นของจังหวัดสุโขทัย ที่ผ่านการออกแบบโดยนักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยจะใช้ลายทองโบราณ ที่สื่อถึงความมงคลและชัยชนะ” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
แม่ค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า ส่วนการเปิดตัวทีมนักเตะและสต๊าฟโค้ชนั้น จะจัดในวันที่ 20 สิงหาคม หลังจากจบเกมฟาดแข้งนัดที่2 กับทีมตราด เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง ซึ่งตนขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมให้กำลังใจนักเตะและสต๊าฟโค้ชของทีมครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มต้น ตนขอให้แฟนบอลช่วยสนับสนุนสโมสร โดยเฉพาะการตามเชียร์และให้กำลังใจนักเตะ สำหรับเกมแรกไทยลีก สุโขทัย เอฟซี จะเดินทางไปเยือนทีมลำพูน วอร์ริเออร์ วันที่ 14 สิงหาคม นี้ หากแฟนบอลที่สามารถเดินทางไปเชียร์ได้ อยากจะขอให้ร่วมเชียร์ เพื่อส่งกำลังใจให้นักเตะค้างคาวไฟ คว้าชัยชนะในนัดแรกของไทยลีกฤดูกาล 2023/24 ด้วย. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด