:::     :::

ไวท์เผยสบายใจขึ้นหลังการพูดคุยกับเฮดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิน ไวท์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจขึ้นหลังการพูดคุยกับเฮดโค้ชและผู้จัดการทั่วไปเกี่ยวกันแผนงานอนาคตของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

เดวิน ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นหลังการพูดคุยกับ ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ชและ เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพโจรสลัดเกี่ยวกับแผนงานในอนาคต ตามรายงานจาก 'แทมป้า เบย์ ไทม์ส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมแค่อยากเป็นคนที่อยู่ที่นี่ไปนานๆ' ไวท์ กล่าว 'หลังจากนั่งคุยกับโค้ช โบวล์ส และ เจสัน ลิชท์ และเพิ่งเข้าใจแผนการของพวกเขาสำหรับผม ดูว่าผมจะทำได้ดีกว่านี้ได้อย่างไร ก้าวไปข้างหน้า เราทุกคนต่างเห็นตรงกัน และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่ตอนนี้ แค่โฟกัสฤดูกาลตอนนี้' 

เมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจหรือไม่ที่คำร้องขอเทรดของเขาล้มเหลว 'ผมไม่คิดว่ามันไม่เสียใจเลย ผมไม่คิดว่ามันเป็นแค่การได้รับค่าจ้าง มันเกี่ยวกับการเป็นคนที่ถูกดราฟท์มาที่นี่และทำสิ่งต่างๆมากมายสำหรับโปรแกรมนี้ ผมแค่อยากเป็นคนในระยะยาว'

'คุณรู้ไหม ผมแค่อยากเป็นคนแบบ เลวอนเท (เดวิด) ที่อยู่ที่นี่ตลอดไป ผมอยากเป็นคนต่อไป และเราไม่ได้ทำให้มันเกิดขึ้นเมื่อผมต้องการ และนั่นคือจุดที่ผมรู้สึกเห็นแก่ตัวเล็กน้อย แม้จะรู้ว่าผมยังมีอ็อปชั่นสำหรับปีที่ 5 และนั่นคือสิ่งที่อยู่ในการเล่น'

ไวท์ เข้าสู่ปีที่ 5 ของสัญญารุคกี้ ซึ่งมีมูลค่าฐานเงินเดือน 11.706 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ โรควอน สมิธ ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อยู่เหนือตลาดไลน์แบ็กเกอร์ด้วยค่าจ้างเฉลี่ย 20 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี ส่วน เทรเมน เอ็ดมันด์ส เพิ่งเซ็นสัญญารับค่าจ้างปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด