:::     :::

ไลออนส์เซ็นบริดจ์วอเตอร์รับบทแบ็คอัพกอฟฟ์

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เพื่อรับบทสำรองของ เจเร็ด กอฟฟ์

ดีทรอยท์ ไลออนส์ บรรลุข้อตกลงกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ด้วยสัญญา 1 ปีเพื่อดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีมารับบทแบ็คอัพของ เจเร็ด กอฟฟ์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดีทรอยท์ เป็นเจ้าภาพต้อนรับการมาเยือนเมืองของ บริดจ์วอเตอร์ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 กลายเป็นฟรีเอเจนต์ ตลอดอาชีพ 8 ฤดูกาลของเขาขว้าง 15,120 หลา ทำ 75 ทัชดาวน์ และเสีย 47 อินเตอร์เซปน์ ก่อน ไลออนส์ จะดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีมารับบทแบ็คอัพของ กอฟฟ์ พร้อมเป็นที่ปรึกษาเพิ่มเติมของ เฮนด้อน ฮูคเกอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 

ไลออนส์ สามารถพึ่งพา บริดจ์วอเตอร์ ฐานะสำรองของ กอฟฟ์ ได้ดีกว่า ฮูคเกอร์ ที่กำลังฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลฉีกขาด โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเคยมีประสบการณ์กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 

ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา บริดจ์วอเตอร์ ออกสตาร์ท 31 เกม ทำ 37 ทัชดาว์ และเสีย 22 อินเตอร์เซปน์ โดยขว้างคอมพลีต 67.6 เปอร์เซ็นต์ เขาจะเข้ามาช่วยทำให้ห้องควอร์เตอร์แบ็กของ ไลออนส์ มีความแข็งแกร่งมากขึ้นสำหรับซีซั่น 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด