:::     :::

ชไมเคิ่ลงงอาร์เตต้ามีแรมส์เดลยังเอาราย่า

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เข้าใจแนวคิดของ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ที่เตรียมดึง ดาบิด ราย่า รวมทีมทั้งที่มี อารอน แรมส์เดล อยู่แล้ว

มือกาวของ เบรนท์ฟอร์ด เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปืนใหญ่" หลังตกลงดึงมาร่วมทีม ซึ่งรายงานเผยว่าจะเป็นการยืมตัวพ่วงสัญญาซื้อขาด แต่ทาง ชไมเคิ่ล มองว่าการตัดสินใจของ อาร์เตต้า ที่มีจะผู้รักษาประตูฝีมือดีสองคนในทีมนั้นอาจจะสร้างบรรยากาศที่ไม่ดีในห้องแต่งตัวได้

"ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ" ชไมเคิ่ล กล่าวกับ บีบีซี 5 ไลฟ์ "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมผู้จัดการทีมถึงมองว่ามันเป็นเรื่องดีที่มีการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่งมือหนึ่ง"

"ตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นอะไรที่มีปฎิกิริยาสูง คุณไม่สามารถสร้างอะไรได้ด้วยตัวเอง คุณต้องรอให้มันเกิดขึ้น ตอนนี้คุณกำลังขอผู้รักษาประตูให้พิสูจน์ตัวเองว่าดีกว่าอีกคน นั่นหมายความว่าคุณต้องลงสนามและแสดงฝีมืออกมา และคุณไม่ต้องการสิ่งนั้น มันเป็นตำแหน่งเดียวในสนามที่คุณต้องการความมั่นคง"

"เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์ของการแข่งขัน เขาต้องเล่นเกมนั้นเพื่อตัวเองและเพื่อตำแหน่งนั้นซึ่งผมไม่เข้าใจ สิ่งที่คุณทำคือการใส่ความไม่มั่นคงให้กับทั้งคู่ ในขณะเดียวกันการมีสองคนท้าทายตำแหน่งมือหนึ่ง คุณยังสร้างบรรยากาศที่ไม่ดีในห้องแต่งตัวเพราะมันเป็นการแข่งขันโดยตรงระหว่างคนสองคนที่จะได้ออกสตาร์ทหรือไม่"

"พวกเขาจำเป็นต้องรู้ถ้ามันผิดพลาด ซึ่งมันเกิดขึ้น ทุกคนผิดพลาดและทุกคนเสียประตู ผู้จัดการทีมบอกว่า 'ไม่เป็นไร นายยังเป็นมือหนึ่ง' คุณต้องได้รับความมั่นใจ ถ้าไม่ คุณก็ไม่อาจแสดงผลงานได้ออกมาเต็มร้อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด