:::     :::

โอคอนเนลล์รอประเมินจากแคมป์และเกมปรีซีซั่น

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน โอคอนเนลล์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะรอประเมินทีมอีกครั้งหลังเทรนนิ่งแคมป์และช่วงปรีซีซั่น

เควิน โอคอนเนลล์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขายังต้องรอการดูข้อมูลการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ รวมถึงการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะประเมินคุณภาพเชิงลึกของทีมอีกครั้ง ตามรายงานจาก 'มินเนอาโพลิส สตาร์ ทรีบูน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แต่ละปีทุกสโมสรจะเปิดเผยแผนภูมิเชิงลึกในเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งนำไปสู่คำถามมากมาย และในบางกรณีอาจก่อให้เกิดความไม่พอใจในฐานแฟนๆ และทุกๆปี มันดูเหมือนจะถูกลืมไปว่าแผนภูมิเชิงลึกเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจากข้อมูลเพียงเล็กน้อย (ถ้ามี) จากสตาฟฟ์โค้ช ส่วนใหญ่แล้วฝ่ายประชาสัมพันธ์จะรวบรวมราบชื่อที่มีการแสดงความเคารพต่อผู้เล่นที่มีประสบการณ์ 

แต่ โอคอนเนลล์ ยังไม่คำนึงถึงแผนภูมิเชิงลึกเหล่านี้มากเกินไป เนื่องจากการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นยังไม่เริ่มต้นขึ้น และการประลองตำแหน่งต่างๆเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น

'เรามีสิทธิ์อย่างมากในการเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันในเทรนนิ่งแคมป์' โอคอนเนลล์ กล่าว 'ผมจะไม่ประเมินด้านใดด้านหนึ่งมากเกินไป เรามีงานมากมายที่พวกเขายังคงต่อสู้เพื่อและเราจะปล่อยให้มีการฝึกซ้อม การซ้อมร่วมกัน (กับ ไททั่นส์ และ คาร์ดินาลส์) และเกมอุ่นเครื่องก่อนที่เราจะตัดสินใจขั้นสุดท้าย'

กรณีตัวอย่างในแผนภูมิเชิงลึกของ ไวกิ้งส์ คือรันนิ่งแบ็ก เคน เอ็นวังวู ซึ่งมีส่วนร่วมกับเทรนนิ่งแคมป์เพียงเล็กน้อยเนื่องจากการบาดเจ็บ เขาอยู่ในลิสต์ตัววิ่งมือสองรองจาก อเล็กซานเดอร์ แม็ททิสัน เหนือกว่า ทาย แชนด์เลอร์ ที่มีรายงานว่าทำได้ดีในแคมป์

'จุดแบ็คอัพนั้นยังคงอยู่ในการแข่งขันอย่างเต็มที่' โอคอนเนลล์ กล่าวถึงแบ็คอัพรันนิ่งแบ็ก 'ผมจะบอกคุณว่ากระดาษแผ่นนั้น เรายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆในตอนนี้'

'ผมต้องการเห็นคนเหล่านั้นได้ทำงานอย่างเต็มที่ก่อนที่เราจะพิจารณา โดยรวมแล้วตำแหน่งนั้นเป็นอย่างไร ทาย ดูแข็งแกร่งในการรันฟุตบอลและแสดงสัญชาตญาณเหล่านั้นที่คุณเห็นเมื่อปีที่แล้วในช่วงปรีซีซั่นที่เราตื่นเต้น และเขายังคงเติบโตจากความเข้าใจในการปกป้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด