:::     :::

แทรสค์เผยโฟกัสกับสิ่งที่ทำได้ดีสุดฐานะควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ แทรสค์ (ซ้าย) กำลังทำได้ดีสำหรับการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ (ขวา)

ไคล์ แทรสค์ เปิดเผยว่าเขาโฟกัสไปที่การปกป้องฟุตบอลเป็นอันดับแรกในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กับผู้เล่นประสบการณ์ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บัคคาเนียร์ส กำลังร้อนระอุเมื่อเกมอุ่นเครื่องนัดแรกช่วงปรีซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังจะเริ่มต้นในวันศุกร์นี้ ซึ่ง แทรสค์ ทำได้ดีระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์และมีโอกาสเบียดแย่งงานจาก เมย์ฟิลด์ ในเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 เช่นกัน

'ผมผ่านการแข่งขันตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมาหลายครั้งในอาชีพ และผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่คุณโฟกัสได้คือเล่นให้ดีสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้' แทรสค์ กล่าว 'มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่ได้อยู่ในมือคุณ ในแง่ของการแข่งขันเหมือนที่คุณพูดถึง สำหรับผมเหมือนกัน โฟกัสกับสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมรู้ว่ามันเป็นความคิดโบราณอย่างเห็นได้ชัด แต่มันคือความจริง ผมแค่โฟกัสไปที่เกมบุกของเราในการเล่นดีที่สุด เช็คให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้' 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่าการเรียนรู้จากเบื้องหลัง ทอม เบรดี้ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาช่วยให้เขาเข้าใจถึงความเสี่ยงและผลตอบแทนของการฉวยโอกาส 'ผมได้เห็นสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา (ในการฝึกซ้อม)' 

'ผมคิดว่าผมมีความคิดที่ดีกว่านี้มาก ผมรู้ว่าสถานการณ์ใดที่คุณต้องเสี่ยงมากขึ้น และผมคิดว่าถ้าเราเล่นแบบใสสะอาดในทีมบุก นั่นจะทำให้เรามีโอกาสดีที่สุดในการเอาชนะในที่สุด ผมแค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ซึ่งรวมถึงการปกป้องฟุตบอลด้วย'

แทรสค์ เสริมว่าอำนาจของเขาในการรวมกลุ่มและความมั่นใจในการเป็นผู้นำทีมบุกได้เพิ่มขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ในขณะที่เขาพยายามจะก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ เบรดี้ 

'(เสียงของผม) เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่ปีที่แล้ว' แทรสค์ กล่าว 'ผมเป็นแค่ควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยในเอ็นเอฟแอล พยายามเรียกเพลย์ในฮัดเดิ้ลแชต มันค่อนข้างยาก คุณไม่รู้ว่าการเรียนจริงๆต้องใช้เวลามากแค่ไหน คุณต้องทำให้มันเป็นอาชีพของคุณ กลับบ้าน เรียนหนังสือ เสียสละเวลาของคุณ ผมแค่พยายามเรียนรู้เท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมรู้สึกเหมือน (มัน) เป็นการจ่ายส่วนตัวเมื่อผมมาที่นี่และผมสามารถมั่นใจและเล่นได้อย่างรวดเร็ว ผมจะทำอย่างนั้นต่อไป' 

บัคคาเนียร์ส จะพบกับ สตีลเลอร์ส ในวันศุกร์นี้ จากนั้นจะลงดวลกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันที่ 19 สิงหาคม และตบท้ายการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันที่ 26 สิงหาคม โดย ท็อดด์ โบวล์ส เฮดโค้ชทีมโจรสลัดเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วงปรีซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด