:::     :::

โจนส์เผยไม่ประหลาดใจมาร์ตินโฮลด์เอาท์

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ ไม่ประหลาดใจกับการโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์ ดัลลาส คาวบอยส์ ของ แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาวัย 32 ปี

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยกับ คลาเรนซ์ ฮิลล์ ของ 'Fort Worth Star-Telegram' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่รู้สึกประหลาดใจสำหรับการโฮลด์เอาท์เทรนนิ่งแคมป์ของ แซ็ค มาร์ติน หลังการ์ดวัย 32 ปีเรียกร้องขอค่าจ้างมากขึ้นกว่าเดิม 

มาร์ติน เสียค่าปรับรวมกันแล้ว 600,000 เหรียญสหรัฐหลังพลาดการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์เป็นเวลา 12 วัน และตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นทุกวันจนกว่าการ์ดประสบการณ์จะหวนคืนสนามฝึกซ้อม

เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกประหลาดใจหรือไม่ที่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาบทสรุปร่วมกันได้ โจนส์ ในฐานะเจ้าของทีมตอบว่า 'ไม่จริงๆ ไม่จริงๆ เซอร์ไพรส์ไม่มีคำนั้นจริงๆ มันแพงมากและนั่นคือจุดที่เราอยู่ การแตกสาขาที่ใหญ่โตและสำคัญ ตามตัวเลขทางคณิตศาสตร์' 

มาร์ติน ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปี แต่การ์ดขวาประสบการณ์ต้องการค่าจ้างเพิ่มขึ้นเงินเฉลี่ย 14 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีในปัจจุบัน ซึ่งรั้งอันดับ 8 ของการ์ดทั้งหมดในลีก โดยมี คริส ลินด์สตรอม ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ เควนตัน เนลสัน ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีกตกปีละ 20.5 และ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'คุณตระหนักดีว่าการไม่มีเขาที่นี่ มันอาจเกิดขึ้นได้ในเพลย์ต่อไป' โจนส์ กล่าว 'และคุณไม่มีความสุข ดังนั้นต้องใส่อีกคนลงไปและบอกว่าเราจะไปต่อที่นี่โดยไม่มีเขา แต่คุณพูดว่า 'ไอ้หนู นั่นฟังดูน่าเป็นห่วง' ไม่ ผมแค่พยายามจะบอกให้คุณรู้ว่าคุณต้องมองมันอย่างไร'' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด