:::     :::

'RiyadhAir'เซ็นหนุนตราหมีนานหลายปี

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติก มาดริด กับ โทนี่ ดั๊กลาส ซีอีโอ รียาดห์ แอร์ ฐานะสปอนเซอร์หลักหลายใหม่ของทีมตราหมี

มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันการทำข้อตกลงนานหลายปีกับ 'Riyadh Air' หนึ่งในสายการบินชั้นนำของประเทศซาอุดิอาระเบียในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ 'รียาดห์ แอร์' ในฐานะผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของสโมสร' คีล มาริน กล่าว 

'ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับแฟนๆของเราทั่วโลก และผมมั่นใจว่าการเป็นพันธมิตรกับ 'รียาดห์ แอร์' จะช่วยยกระดับสโมสรของเราให้สูงขึ้นไปอีกขั้น'

ส่วน โทนี่ ดั๊กลาส ซีอีโอของ รียาดห์ แอร์ กล่าวว่า 'เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้เป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากทั้ง รียาด์ แอร์ และ อัตเลติโก มีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความหลงใหลในการเชื่อมโยงผู้คนและวัฒนธรรมทั่วโลกเข้าด้วยกัน'

'สายการบินนี้สร้างกระแสไปทั่วโลกเมื่อเราเพิ่งเปิดตัวการตกแต่งที่สวยงามของเรา และด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เราทำให้โลกประหลาดใจอีกครั้งเมื่อเราก้าวไปสู่เที่ยวบินแรกของเราในปี 2025'

'เราหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเพื่อนของเราที่ แอตเลติโก มาดริด เพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนฟุตบอลและนักเดินทาง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด