:::     :::

เมอร์ฟี่มองราย่าจะเข้ามายึดมือหนึ่งของปืน

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่า ดาบิด ราย่า จะเข้ามายึดตำแหน่งผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล แทนที่ อารอน แรมส์เดล

มือกาวชาวสเปน เตรียมมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้จาก เบรนท์ฟอร์ด พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราคา 27 ล้านปอนด์ เมื่อจบฤดูกาล ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ มองว่า ราย่า จะเข้ามาเป็นมือหนึ่งของทีม

"มันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ เพราะสโมสรส่วนใหญ่ไม่มีผู้รักษาประตูที่คุณภาพดีสองคน" เมอร์ฟี่ กล่าวกับ ไฟฟ์ ยูทูบ แชนแนล "ผมเซอร์ไพรส์เพราะผมคิดว่า อารอน แรมส์เดล ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมชอบเขาและแคแร็กเตอร์ของเขามากๆ ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

"เมื่อคุณยอมจ่ายเงินระดับ 30 ล้านปอนด์ เพื่อดึงเขามา คุณคิดว่า ดาบิด ราย่า คิดว่าเขาจะเข้ามาเป็นเบอร์ 2 หรือเปล่า? ผมคิดว่าเขาได้รับการบอกว่าจะเข้ามาเป็นมือ 1"

"ผมงงกับเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ถ้า อาร์เตต้า ตัดสินใจให้ ราย่า เป็นเบอร์ 1 มันก็แฟร์สำหรับเขา แต่ถ้าต้องการนำเขาเข้ามาเพื่อแข่งขัน เขากำลังสร้างปัญหาให้กับ แรมส์เดล มากกว่าที่คิด"

"แรมส์เดล ดีเกินกว่าจะเป็นเบอร์ 2 เช่นเดียวกันกับ ราย่า ดังนั้นผมคิดว่า ราย่า คือตัวเลือกเบอร์ 1 ของ อาร์เตต้า, ผมคิดว่า แรมส์เดล จะได้ออกสตาร์ทซีซั่นให้กับ อาร์เซน่อล แต่ ราย่า จะแทนที่เขาในไม่ช้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด