:::     :::

แวดเดิ้ลกล่าวชม'ดีวอน'ตัววิ่งรุคกี้

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีวอน เอแชน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ฝึกซ้อมได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับคำชมจากผู้เล่นรุ่นพี่ร่วมทัพโลมา

เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอก ไมอามี่ ดอลฟินส์ กล่าวชื่นชม ดีวอน เอแชน รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ว่าทำสิ่งที่น่าทึ่งมากมายระหว่างเทรนนิ่งแคมป์นี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมโลมากำลังพยายามทำข้อตกลงกับ แดลวิน คู้ก อดีตตัววิ่ง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานจาก 'เดอะ ปาล์ม บีช โพสต์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมเห็นเขาวิ่งไปมาระหว่างแท็คเกิ้ลและเบรคแท็คเกิ้ล และยืนหยัดและสิ่งที่น่าทึ่งมากมายในแคมป์นี้' แวดเดิ้ล กล่าวถึง อาแชน 'ผมชอบนะ เขาจะเป็นผู้เล่นที่ดี'

ขณะที่ แบรนด้อน โจนส์ เซฟตี้ของ ดอลฟอนส์ ได้เปรียบเทียบ อาแชน กับ คริส จอห์นสัน อดีตตัววิ่งสายสปีดของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 

'ผมรู้ว่าเขากำลังจะมีฤดูกาลรุคกี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงและแค่เป็นอาชีพโดยรวมเท่านั้น' โจนส์ พูดถึง อาแชน ซึ่งทำความเร็วอย่างร้อนแรงจากการวิ่งระยะ 40 หลา ด้วยเวลา 4.32 วินาที ในงานคอมบายน์เอ็นเอฟแอล 

'เขามีพรสวรรค์มาก' ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ๊คอัพของ ดอลฟินส์ กล่าวเสริม 'คุณจะเห็นได้ตั้งแต่วันแรก เมื่อเขามาที่นี่หลังจากรุคกี้มินิแคมป์ เขามีพรสวรรค์มาก และผมคิดว่าเขาเริ่มเรียนรู้ถึงความแตกต่างของเกมระดับโปรจริงๆ เขาไม่ใช่คนที่ชอบใช้ความเร็ว'

ในฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม, เอแชน ถือบอลวิ่ง 196 ครั้ง ระยะ 1,102 หลา และทำ 8 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกม เขายังรับบอล 36 ครั้ง ระบะ 196 หลาและทำอีก 3 สกอร์ 

หลัง ดอลฟินส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 เอแชน ได้รับการพิจารณาว่าเขามีความสามารถเหมาะสมกับทีมบุกของ ไมค์ แม็คแดเนียล ในฐานะรันนิ่งแบ็กที่มีความเร็วจัดจ้านสำหรับดาวน์สามที่สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างในการเล่นดาวน์ต้นๆของ ราฮีม มอสเทิร์ต และ เจฟฟ์ วิลสัน

'บางคนคิดว่าผมเร็ว ผมอยากออกไปวิ่งข้างนอกหรือเล่นนอกสถานที่อยู่เสมอ' เอแชน กล่าว 'แต่คุณรู้ไหมเหมือนกับที่โค้ช (เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม) (จิมโบ) ฟิสเชอร์ พูด ผมยังสามารถวิ่งระหว่างแท็คเกิ้ลได้ เหมือนการวิ่งส่วนใหญ่ในวิทยาลัยของผมที่อยู่ระหว่างแท็คเกิ้ล ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าไลน์แบ็กเกอร์อาจไล่ตามมากเกินไป'

'ผมชอบวิ่งระหว่างแท็คเกิ้ลอยู่แล้ว ผมรู้สึว่ามันง่ายกว่าสำหรับผม ตราบใดที่มีวิสัยทัศน์และความอดทน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด