:::     :::

ดิลล่อนวางแผนเล่นด้วยความบ้าบิ่นมากกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเจ ดิลล่อน หวังสร้างความประทับใจสำหรับการลงเล่นในปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เอเจ ดิลล่อน รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะพยายามเล่นด้วยความบ้าบิ่นมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย หลังกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมแค่ต้องเล่นอีกหน่อย มันยากที่จะอธิบายเป็นคำพูด แต่เหมือนมีอารมณ์ร่วม' ดิลล่อน กล่าว 'ผมคิดว่าผมต้องออกไปที่นั่นและเล่นแบบบ้าบิ่นมากขึ้นอีกเล็กน้อย ดังนั้นอย่าพยายามเล่นให้สมบูรณ์แบบ ไม่พยายามเล่นฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีใครทำได้ แค่ออกไปที่นั่นและพูดให้น้อยลง เกมป้องกันจะรู้สึกถึงผม' 

'แม้ว่าเราอาจจะวิ่งอยู่และเหลือระยะอีกแค่ 4 หลา แต่มันทำให้ยากขึ้นสำหรับ 4 หลา' รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกล่าว 'ทำให้แน่ใจว่าครั้งต่อไปที่ถือบอลวิ่ง กองหลังเหล่านั้นจะรู้สึกอย่างนั้น คราวหน้าพวกเขาจะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และแค่ส่งแรงระเบิดขึ้นอีกนิดหน่อย' 

ในช่วง 3 ปีแรกในกรีนเบย์, ดิลล่อน รับบทบาทฐานะแบ็คอัพของ แอรอน โจนส์ โดยออกสตาร์ทเพียง 5 ครั้งจาก 45 เกมที่เขาลงเล่น โดยถือบอลวิ่ง 187 กับ 186 ครั้งในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา 

ด้วยความสูง 6 ฟุต หนัก 247 ปอนด์ ดิลล่อน มีภาระลงมาเพื่อช่วยป้องกันและมีความสามารถในการสร้างระยะพิเศษ เขาพยายามอย่างเต็มที่ในฤดูกาลที่แล้ว โดยทำระยะ 770 หลาและทำทัชดาวน์ 7 ครั้ง 

'ผมไม่พอใจกับวิธีการที่ผมแสดงเมื่อปีที่แล้ว' ดิลล่อน กล่าว 'ลองมองย้อนกลับไปตอนที่ผมประสบความสำเร็จจริงๆ และวิธีการที่ผมเข้าใกล้เกม และใช่ มองย้อนกลับไปเล็กน้อย มองย้อนกลับไปที่ไฮไลท์เหล่านั้น ย้อนไปถึงสิ่งที่เป็นความคิดตอนเรียนมหาวิทยาลัย ตอนที่ผมครองแชมป์ เอซีซี มันเป็นอย่างไรและพยายามที่จะเข้าถึงความคิดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด