:::     :::

ปัลมาสเซ็น3ปีกับมาร์โมลจากอันดอร์ร่า

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
334
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีก้า มาร์โมล ย้ายจาก เอฟซี อันดอร์ร่า มาค้าแข้งกับ ลาส ปัลมาส ด้วยสัญญา 3 ปีเพื่อร่วมงานกับเทรนเนอร์ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า อีกครั้ง

ลาส ปัลมาส สโมสรน้องใหม่ ลา ลีกา ยืนยันการเซ็นสัญญา 3 ปีกับ มีก้า มาร์โมล หลังเซนเตอร์วัย 22 ปี ย้ายมาจาก เอฟซี อันดอร์ร่า ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านยูโรถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 50 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อดีตเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เอฟซี อันดอร์ร่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว เขามีความโดดเด่นในการพาบอลจากแดนหลังและเป็นเซนเตอร์ที่มีความเร็ว นั่นทำให้ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า เทรนเนอร์วัย 49 ปีของ ลาส ปัลมาส ซึ่งเคยทำงานกับทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า ดึงเซนเตอร์วัย 22 ปีมาเสริมแนวป้องกันของทีมชาวเกาะ

มาร์โมล จะเข้ามาแข่งขันแย่งตำแหน่งเซนเตอร์กับ เอริก กูร์เบโล่, ซาอูล โกโก้ และ อเล็กซ์ ซูอาเรซ โดยเซนเตอร์วัย 22 ปีเป็นการเซ็นสัญญากับสมาชิกใหม่รายที่ 3ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมชาวเกาะต่อจาก ฮูเลียน อาเราโฮ ฟูลแบ็กชาวเม็กซิกันที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี และ ดาเล่ย์ ซิงค์กราเฟน แบ็กซ้ายชาวดัตช์ที่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด