:::     :::

เคนถึงมิวนิคตรวจร่างกายเสือแฟนแห่รับ

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน และ เคที่ ภรรยาของเขาเดินทางมาถึงเมืองมิวนิคแล้วในค่ำวันศุกร์ เพื่อเสร็จสิ้นการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวร่วม 100 ล้านปอนด์ หลังเที่ยวบินของเขาถูกยกเลิกไป 2 ครั้ง เนื่องจากการเจรจาเพิ่มเติมระหว่าง สเปอร์ส กับแชมป์บุนเดสลีกา

จากนั้น เคน ก็เดินทางไปยังโรงพยาบาล Barmherzige Bruder ในเมืองมิวนิค เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และเสร็จสิ้นสถิติการย้ายทีมจาก สเปอร์ส

กองหน้าวัย 30 ปี สามารถคว้าแชมป์แรกได้ในวันเสาร์กับทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังพิจารณาที่จะส่งเขาลงเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ

เหล่าผู้บริหารระดับสูงของ เสือใต้ รู้สึกโล่งใจที่เห็นดราม่าเรื่องการย้ายทีมครั้งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกาได้รับการแก้ไขแล้ว โดยมันพลิกไปพลิกมาจนกระทั่งได้เห็นเครื่องบินส่วนตัวของ เคน ออกจากสนามบินสแตนสเต็ด

เสือใต้ จับตา เคน มาเป็นปีนับตั้งแต่ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายไป บาร์เซโลน่า

การไม่มีผู้เล่นหมายเลข 9 ระดับโลกมันเห็นได้ชัดมากตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม้ว่า เอริก ชูโป-โมติง จะทำหน้าที่ใช้ได้เลยก็ตาม แต่ด้วยข้อเท็จจริงก็คือ มาติส แตล เพิ่งอายุ 18 ปี กลายเป็นกองหน้าตัวหลักในช่วงปรีซีซั่น โดยที่ ชูโป-โมติง และ โธมัส มุลเลอร์ ได้รับบาดเจ็บ

เคน และ เคที่ ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ของเขาบินมาด้วยกัน และกัปตันทีมชาติอังกฤษจะพบกับเพื่อนใหม่ในเช้าวันเสาร์ พร้อมซ้อมที่ Säbener Strasse ก่อนเกมการแข่งขัน

คาดว่า เคที่ จะกลับมาหลังจากผ่านสุดสัปดาห์เพื่อพาลูกเล็กๆ 3 คนของพวกเขาไปดูแลต่อ หลังจากตามหาบ้านเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ในกรึนวัลด์ ชานเมืองที่สวยงามใกล้กับสนามซ้อม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด