:::     :::

โรเมวยินดีต้อนรับหากเนย์มาร์ย้ายร่วมทัพบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอรีโอล โรเมว พร้อมต้อนรับ เนย์มาร์ หากกองหน้าชาวบราซิเลียนจะหวนคืน คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขายินดีต้อนรับเสมอหากนักเตะอย่าง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ จะย้ายกลับมาที่ คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เนย์มาร์ มีความกระตือรือร้นที่จะกลับมาที่ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง โดยมีรายงานอ้างว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนบรรลุข้อตกลง 2 ปี รับค่าจ้างซีซั่นละ 13 ล้านยูโรจากทีมอาซูลกราน่า 

เมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาของ เนย์มาร์, โรเมว กล่าวว่า 'สำหรับ เนย์มาร์, นักเตะทุกคนที่มีส่วนร่วมจะได้รับการต้อนรับเสมอ เราจะมาดูกันว่าสโมสรจะตัดสินใจเลือกเขาหรือเลือกตัวเลือกอื่น'

ในส่วนของ โรเมว ที่ย้ายจาก คีโรน่า หวนคืน บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขายอมรับว่าไม่เคยคิดว่าการย้ายทีมดังกล่าวจะเป็นไปได้เมื่อตลาดช่วงซัมเมอร์เริ่มต้นขึ้น

'เมื่อตลาดนักเตะเริ่มขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะย้ายมาร่วมทีม บาร์ซ่า ผมตื่นเต้นมาก ความรู้สึกที่ผมได้รับนั้นดีมาก คุณรู้ว่าคุณกำลังย้ายมาสโมสรที่สิ่งเดียวที่สำคัญคือการคว้าชัยชนะ' โรเมว กล่าว

มิดฟิลด์วัย 31 ปี ยังพูดถึงความสมดุลที่ดีของผู้เล่นอายุน้อยและแข้งประสบการณ์ในทีมอาซูลกราน่า เขายังกล่าวยกย่องแข้งวัยรุ่นบางคนที่ก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ด้วย

'มีความสมดุลที่ดีระหว่างนักเตะอายุน้อยและผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากกว่า ผมมองเห็นผู้เล่นอายุน้อยที่เข้ามาพร้อมความกระหาย' 

'ลามีน (ยามาล) และ เฟร์มิน (โลเปซ) ต้องได้รับอิสระเพราะพวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมได้เช่นกัน'

โรเมว ยังกล่าวถึงการปรับตัวเข้ากับทีมและสิ่งที่เทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ คาดหวังในตัวเขาว่า 'เทรนเนอร์ต้องการครองบอลมากๆ สิ่งสำคัญคือต้องรักษาโครงสร้างที่ดีและช่วยเหลือผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์'

'ผมมีตำแหน่งมากขึ้น และผมคิดว่าผมสามารถสร้างความสมดุลให้กับทีมได้มากขึ้น'

เมื่อถูกถามว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หรือไม่ โรเมว ตอบว่า 'ผมไม่ได้คุยกับ บูซี่ แต่ผมยินดีที่จะได้รับฟังคำแนะนำใดๆที่เขาต้องการให้ผมทำ ผมมักจะดู บาร์ซ่า ก็เพราะเขา' 

โรเมว กำลังตั้งตารอการลงประเดิมสนามครั้งที่สองกับ บาร์เซโลน่า แต่เขายอมรับว่ามีความกังวลก่อนเกมเยือน เคตาเฟ่ ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน

'แน่นอนว่ามีความกังวลก่อนการลงเล่นเกมแรกของคุณ ทุกเกมยากและ เคตาเฟ่ ของ (โฆเซ่) บอร์ดาลาส จะเป็นการต่อสู้ที่ดี หากคุณต้องการคว้าแชมป์ คุณต้องชนะสงครามเหล่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})