:::     :::

เจมี่แปลกใจไกเซโด้เมินหงส์อยากไปสิงห์

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
985
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าประหลาดใจที่ มอยเซส ไกเซโด้ เมิน ลิเวอร์พูล และอยากจะไปอยู่กับ เชลซี มากกว่า

แข้งทีมชาติเอกวาดอร์ ได้รับความสนใจจากสองทีมดังของพรีเมียร์ลีก โดยมีรายงานว่า "หงส์แดง" ยอมจ่ายหนักถึง 111 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวร่วมทีม และทาง ไบรท์ตัน เองก็ตอบตกลงด้วย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแข้งวัย 21 ปี ไม่ต้องการไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์และอยากไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" มากกว่า ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ ยอมรับว่าแปลกใจที่ ไกเซโด้ จะปฎิเสธการมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล

"มันเป็นอะไรที่ประหลาดมากในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมคิดว่าเราได้เห็นทั้งหมดด้วยกันกับเรื่องตลาดซื้อ-ขาย" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ฟุตบอล พ็อดแคสต์

"มันมีเรื่องของ ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ เมื่อหลายปีก่อน พ่อของผม (แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์) มีส่วนร่วมด้วย แต่นี่มันทำให้เป็น 2-3 วันที่น่ามหัศจรรย์ สิ่งที่น่าเหลือเชื่อที่สุดคือเราอยู่ห่างจากเกมแรกของพรีเมียร์ลีกแค่ไม่กี่ชั่วโมง และนักเตะเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่หรือไป ผมไม่อยากจะเชื่อเลย"

"แน่นอนว่าผมมีอคติกับเรื่องนี้ แต่มันเป็นเรื่องน่าทึ่งสำหรับผม ผมไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก โดยปกติแล้ว ลิเวอร์พูล จะทำสำเร็จเสมอ พวกเขาสนใจ ลาเวีย 2-3 วันก่อน และตอนนี้พวกเขาก็มุ่งหน้าไปหา ไกเซโด้"

"ผมตื่นขึ้นมาและคิดว่ามันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผมมีความสุขมากกับสิ่งนั้น แต่ผมได้ยินข่าวว่า ลิเวอร์พูล ถอย ผมเชื่อเมื่อได้เห็นมันและตอนที่เขาสวมเสื้อของ เชลซี ผมคิดว่ามันค่อนข้างแปลก"

"ผมได้แรงดึงดูดจาก เชลซี จริงๆ นะ แต่ในแง่ของประวัติศาสตร์ ผมประหลาดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณปฎิเสธ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่อยู่ที่นั่นมานานและจะได้เล่นกับ (อดีตเพื่อนร่วมทีม ไบรท์ตัน) อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ผมคิดว่ามันเป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด