:::     :::

เมอร์สันชี้สิงห์-หงส์แผงมิดฟิลด์ไม่ดีทั้งคู่

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มองว่าทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างก็มีแผงมิดฟิลด์ที่ไม่ดีนักในเวลานี้ และการเจอกันน่าจะลงเอยด้วยการแบ่งแต้ม

"สิงห์บลูส์" เตรียมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ในเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกของทั้งคู่วันอาทิตย์นี้ ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่ากองกลางของทั้งคู่ไม่ดีนัก ดังนั้นผลเสมอจึงน่าจะเป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย 

"หาก เชลซี แพ้เกมนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า "ความกังวลใหญ่ที่สุดของพวกเขาคือกองกลาง - พวกเขาไม่ดีนักในตำแหน่งนั้น นักเตะที่พวกเขามีขาดประสบการณ์และพวกเขาก็ไม่สามารถมีฤดูกาลที่แย่อีกแล้ว"

"ผมชอบ นิโกล่าส์ แจ็คสัน และผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี ผมหวังว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะมีฤดูกาลที่ดีเช่นกัน เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ เชลซี เขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ที่ เชลซี และความทะเยอทะยานในท็อปโฟร์ได้"

"ลิเวอร์พูล ก็มีปัญหาในแดนกลางเช่นกัน ผมไม่แน่ใจว่าแม้แต่ คล็อปป์ เองก็รู้ว่าการผสมผสานมิดฟิลด์ของเขาเป็นอย่างไร ผมไม่เห็นว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นคนที่วิ่งเยอะอะไร, ลิเวอร์พูล ขาดผึ้งงานในแดนกลางเมื่อฤดูกาลที่แล้วและพวกเขาต้องอาศัยพลังจากดาวรุ่ง"

"พวกเขาต้องการนักเตะที่แย่งบอลคืนมา และพวกเขาก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ ถ้า เคอร์ติส โจนส์ ไม่ได้ออกสตาร์ทด้วยผลงานที่ดี เขาจะพบว่าตัวเองหลุดจากทีม มีความกดดันอย่างมากสำหรับเขา"

"นั่นเป็นเรื่องของผู้เล่นอายุน้อยเสมอ เกมแย่ๆ 2-3 นัด ก็โดนถอดออกไป เราได้เห็นมันก่อนหน้านี้กับ เมสัน เมาท์, ถ้า โจนส์ ยังทำผลงานได้แบบฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามเขาจะมีช่วงเวลาที่ดีกับ ลิเวอร์พูล"

"เกมนี้สำคัญต่อทั้งคู่และไม่มีทีมไหนอยากแพ้ ถ้าผมเป็นแฟนบอล เชลซี ผมคงโอเคกับหนึ่งแต้ม ทั้งสองทีมสูสี มีโอกาสที่จะลงเอยด้วยการเสมอซึ่งเป็นผลการแข่งขันที่น่าพอใจสำหรับทั้งคู่ ผมขอฟันธงสกอร์ที่ 2-2"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด